Chương 117:Quả phụ vào thành quả

8 0 0
                                    

Phương Mộ Dư một hôn mê, đã bị túm trở về hệ thống không gian.

Thiếu niên bộ dáng hệ thống hung hăng gõ bàn phím, trong miệng không được lải nhải niệm, "Đáng chết Sở Du, có biết hay không linh hồn xâm nhập không biết không gian có bao nhiêu đại nguy hiểm? Làm không hảo liền trực tiếp bị pháp tắc tiêu diệt được không? Hại lão tử một lần còn muốn hại lần thứ hai, tưởng bở!"

Phương Mộ Dư: "......" Này ngữ khí, thanh âm này...... Hài tử rốt cuộc vẫn là cùng chính mình học hư, hơn nữa không biết có phải hay không ảo giác, tổng cảm thấy gương mặt kia cũng cùng hắn có vài phần giống.

Hệ thống cảm giác được hắn tâm lý dao động mới phát hiện hắn tỉnh, tức khắc trừng qua đi liếc mắt một cái, máy móc thanh âm nối thẳng Phương Mộ Dư trong óc: 【 ngươi về sau cùng cốt truyện nhân vật tránh xa một chút có nghe hay không? 】

"???"Phương Mộ Dư mãn đầu dấu chấm hỏi, "Chính là nhiệm vụ......"

【 nhiệm vụ có mệnh quan trọng sao? Mỗi ngày nhiệm vụ nhiệm vụ, cũng không nhìn thấy ngươi ra mấy cái S cấp cho điểm a! 】 hệ thống mắt trợn trắng.

Phương Mộ Dư: "......" Như thế nào người trưởng thành, tính tình cũng tăng trưởng.

【 đừng ở trong lòng nói ta nói bậy, ta nghe thấy! 】

Hệ thống hừ một tiếng, rút ra một cái kịch bản không tình nguyện ném đến trên người hắn, 【 còn hảo ta thông minh, lâm thời thêm khai mấy cái thông đạo, tỉnh ngươi bị quát đến không biết không gian đi, nếu là diễn sinh thế giới còn hảo, nếu vận khí không hảo rớt đến pháp tắc hoàn chỉnh khắc nghiệt tiểu thế giới đi, tro cốt đều có thể cho ngươi dương lạc! 】

Phương Mộ Dư trừu trừu khóe miệng, cảm thấy hắn quá khoa trương, "Có hay không ngươi nói như vậy đáng sợ a......"

【 lừa ngươi làm gì. 】 hệ thống cười nhạo.

Hắn giao diện thượng đột nhiên lập loè hồng quang, không nhịn xuống sách hạ lưỡi, không tình nguyện đứng dậy, dặn dò hai câu, 【 thế giới kia là ngoài ý muốn, nhưng là mở ra liền không thể dễ dàng vứt bỏ, đến nỗi nhiệm vụ ngươi có thể hoàn thành liền hoàn thành, không thể hoàn thành liền tính. 】

Phương Mộ Dư gật gật đầu, đột nhiên nghĩ đến phía trước nghe được, chạy nhanh hỏi một câu, "Ai, ngươi phía trước nói hại ngươi lần thứ hai là có ý tứ gì a?"

【......】

Hệ thống thân ảnh ở trước mắt biến mất, cũng không biết hắn là nghe thấy vẫn là không nghe thấy, ngay sau đó Phương Mộ Dư đầu một trận choáng váng cảm, lần thứ hai về tới nhiệm vụ thế giới.

Thế giới này thời gian điểm là nhất tiếp cận Phương Mộ Dư nguyên bản thế giới, ở vào linh mấy năm hoa trung.

Nguyên chủ Lưu hiểu phân là nhất thường thấy bình thường nhất nông thôn phụ nữ, trong nhà chạy nạn đi vào nơi này kết quả đều bệnh đã chết, chỉ còn nàng một cái. Bởi vì lớn lên xinh đẹp, gả cho một cái thợ mộc, sinh ba cái nữ nhi, thợ mộc cảm thấy nàng là chỉ "Không đẻ trứng gà mái", đem nàng lấy hai túi mễ giá cả bán cho bà con xa huynh đệ, họ Trương anh nông dân.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ