Chương 83

4 1 0
                                    

Hiện tại là ban ngày, mộng ma lực lượng chỉ có thể tạm thời làm cho bọn họ lâm vào hôn mê, Phương Mộ Dư thi xong chú thuật lúc sau liền rời đi, trong lòng tính toán thời gian.

Biện Tu Văn đi theo ra tới, phát hiện đối phương vào một nhà đồ uống cửa hàng, ở giang nhan khanh thúc giục hạ cũng cùng qua đi, liền vuông mộ dư đột nhiên móc ra di động gọi 110, rõ ràng trên mặt mang theo cười, ngữ khí lại một bộ thấp thỏm lo âu bộ dáng, "Ngài hảo, ta muốn báo nguy, ở Thị Nhất Trung cửa hông điều thứ nhất hẻm nhỏ, có lưu manh đánh nhau......"

Vì thế mới vừa tỉnh lại còn thập phần mộng bức đám lưu manh, bị tập thể áp thượng xe cảnh sát, Hứa Phi tự nhiên cũng ở trong đó, biểu tình có chút tái nhợt khó coi, cũng không biết là bởi vì tình cảnh hiện tại, vẫn là bởi vì vừa mới quỷ dị mộng.

"Lúc này mới vừa bắt đầu." Cái này chú thuật chính là lâu dài tính, phàm là bọn họ nhắm mắt lại, liền sẽ rớt vào thế giới trong mộng.

Có lẽ lần đầu tiên thời điểm, bọn họ sẽ phẫn nộ sẽ phản kháng, chính là đương một lần lại một lần trở lại nơi đó, một lần lại một lần bị này đó cảm xúc cảm nhiễm...... Sẽ thế nào đâu?

Tuyệt vọng, sợ hãi sẽ thật sâu xâm nhập bọn họ nội tâm, có lẽ đến cuối cùng, đều phân không rõ cái gì mới là hiện thực đi.

"Ngươi cảm thấy quá mức sao?" Phương Mộ Dư cắn cắn trà sữa ống hút, đột nhiên hỏi.

Biện Tu Văn cảm thụ được trong lòng bàn tay nước chanh lạnh lẽo xúc cảm, không tỏ ý kiến nói, "Không có bất luận cái gì một người có thể tùy ý bình phán người khác cách làm, trừ phi bọn họ ở cùng cái tình cảnh dưới."

"Bọn họ thương tổn ngươi, như vậy nên làm như thế nào, tha thứ cùng không tha thứ đều là người bị hại sự tình, những người khác không thể nào xen vào. Cái gì buông thù hận nói, cũng chỉ có phim truyền hình sự không liên quan mình lão hòa thượng, mới có thể nhẹ nhàng bâng quơ nói ra." Hắn mang theo trào phúng kéo kéo khóe miệng, "Bất quá là của người phúc ta thôi."

Phương Mộ Dư nghe vậy tán đồng cử hạ cái ly, "Anh hùng ý kiến giống nhau."

Hai người câu được câu không nói chuyện, không biết như thế nào xả tới rồi lần này nguyệt khảo đề mục thượng, liền này một đạo bình vứt vận động vật lý đề triển khai thảo luận, nói đến cái này Chung Ly cũng có thể đáp thượng lời nói, ba người các có giải đề ý nghĩ, cuối cùng lấy Phương Mộ Dư quỷ dị tính nhẩm tốc độ đoạt được đệ nhất, kết thúc vấn đề này.

Duy nhất cắm không thượng lời nói học tra giang nhan khanh thiếu chút nữa đương trường tự bế, biến trở về sách vở nằm về cặp sách an tĩnh như gà.

Lần này lưu manh đánh nhau sự kiện nháo đến rất đại, trường học thông báo phê bình ở ngoài, cho Hứa Phi nghỉ học nửa tháng ghi tội xử phạt, mà Triệu Dương cùng Lý chính, hoàn toàn chặt đứt đi học trở lại cơ hội.

Trong ban tam đại bất lương tập thể về nhà, các bạn học tức khắc như là chủ nghĩa đế quốc bị lật đổ lúc sau bình dân, nhảy nhót hoan hô, liền trong ban không khí đều nhẹ nhàng rất nhiều, cùng Chung Ly nói chuyện thời điểm cũng không hề nơm nớp lo sợ.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ