Có giả phu nhân đơn tử mở đường, công ty thực mau kéo đến một đám tân khách hàng, tuy rằng đều là chút lợi nhuận không cao tiểu hàng mỹ nghệ, nhưng muỗi lại tiểu cũng là thịt, không có người bởi vậy chậm trễ, liền như vậy bận bận rộn rộn mấy tháng, rốt cuộc ở trường học khảo thí nguyệt thời điểm, nhận được đại đơn đặt hàng.
Từ kỷ niệm ngày thành lập trường tiệc tối kia tràng long trọng thổ lộ, Phương Mộ Dư cự tuyệt cũng ở chúng mục nhìn trừng hạ chạy trốn, đem Giả Minh lược ở đây trung một mình xấu hổ lúc sau, liền thường xuyên tìm lấy cớ không tới trường học, lúc này vừa lúc thuận lý thành chương chậm lại khảo thí, đi chạy nghiệp vụ.
Lúc ấy hứa du nhìn nàng vài mắt, "Đệ tử tốt vì công ty thay phiên trốn học? Năm nay học bổng từ bỏ?"
Nguyên chủ tính cách quật cường, liền tính Hứa Diễm Mai chưa từng có bạc đãi quá nàng, nàng cũng làm không đến đương nhiên đòi lấy, từ sơ cao trung bắt đầu liền vẫn luôn lấy các loại học bổng, mãi cho đến đại học, liền lưu học sinh hoạt phí đều là chính mình kiếm, Hứa Diễm Mai đánh vào nàng tạp thượng tiền một phần không nhúc nhích.
Bất quá cuối cùng đều bị gây dựng sự nghiệp trung Phương Mộ Dư quăng vào công ty hoạt động trung, liên quan sau lại chuyển qua tới một trăm vạn.
"Từ bỏ." Phương Mộ Dư ở trong lòng yên lặng tưởng: Ai ái muốn ai muốn đi thôi, dù sao hắn là không biết nên như thế nào đối mặt Giả Minh là được.
Chẳng lẽ nói với hắn chính mình là nam? Cuối cùng cũng chỉ sẽ cùng hứa du giống nhau, đem hắn đương giới tính nhận tri chướng ngại đi.
Vẫn là trốn xa một chút tương đối hảo, chỉ cần nam nữ chủ ở bên nhau, cốt truyện một kết thúc, hắn liền có thể công thành lui thân, từ đây trời cao biển rộng, nơi nào không phải đi chỗ?
Hắn nghĩ nhìn về phía nghiêm túc công tác, vội đã không hề hình tượng, ngồi xếp bằng oa ở máy tính ghế, đầu hận không thể có thể thấu tiến trong máy tính Giang Nặc, thấu đi lên uyển chuyển nhắc nhở, "Gần nhất Long Hạo cảm xúc giống như không tốt lắm."
"Phải không?" Giang Nặc không cho là đúng lên tiếng, đôi mắt còn chăm chú vào trên máy tính không có dịch khai.
Phương Mộ Dư không ngừng cố gắng, "Các ngươi lại cãi nhau?"
"Không có a." Giang Nặc cúi đầu tìm văn kiện, thuận miệng trả lời, "Lần trước liên hệ hình như là ba ngày trước đi? Như thế nào sẽ cãi nhau."
Phương Mộ Dư: "......" Kia cảm giác vấn đề càng nghiêm trọng a bằng hữu!
Hắn rối rắm đứng một hồi, ý đồ làm nữ chủ thanh tỉnh một chút, "Các ngươi như vậy không liên hệ, ngươi chẳng lẽ không sợ hắn tìm người khác? Long Hạo người có tiền có mặt dáng người người tốt xuẩn thẳng nam nhưng thắng ở sủng bạn gái, nhiều ít nữ hài tìm bạn trai tiêu chuẩn a!"
Một đợt cầu vồng da thổi Phương Mộ Dư đều phạm ghê tởm, mới đưa đề tài quay lại tới, "Ngươi thật không sợ hắn tìm người khác?"
"Hắn thay lòng đổi dạ nói chỉ có thể chứng minh chúng ta không thích hợp đi, kia mặc kệ có hay không người nhúng tay, chúng ta đều đi không đến cùng nhau, còn không bằng nhân lúc còn sớm tách ra." Giang Nặc cười cười, Phật hệ tỏ vẻ, "Không chịu nổi tịch mịch cùng ta nói chuyện gì luyến ái a? Chẳng lẽ ta còn phải mỗi phân mỗi giây đều canh giữ ở hắn bên người đương lão mụ tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...