Chương 30

13 2 0
                                    

Phương Mộ Dư cũng không nghĩ tới, độ Nam Thu cư nhiên còn dám tìm hắn hạ phó bản, nhất thời cũng rất là kinh khởi.

"Đồ đệ đều mỗi một cái thứ tốt," độ Nam Thu ở kia đầu muộn thanh muộn khí thề, "Ta không bao giờ muốn thu đồ đệ!"

Ở nàng phun tào hạ, Phương Mộ Dư biết được đối phương tổng cộng thu hai cái đồ đệ, cái thứ nhất chơi là vú em, kỹ thuật không được ngộ tính rất cao, độ Nam Thu đi theo làm tùy tùng thật vất vả đưa tới xuất sư, đối phương đảo mắt liền phán xuất sư môn, nàng đi tìm người lý luận, kết quả đối phương nói cái này hào phía trước là đại luyện ở chơi.

Độ Nam Thu cái kia khí a, sau lại rối rắm nửa ngày vẫn là thu nhị đồ đệ, cùng nàng giống nhau chơi kiếm khách, lời nói không nhiều lắm ngày thường thực trầm mặc, nhưng là ngoan ngoãn nghe lời, độ Nam Thu mỹ tư tư cho rằng cái này đồ đệ luôn là cái tốt, kết quả đối phương nói xuống lầu lấy chuyển phát nhanh sau rốt cuộc không thượng tuyến quá!

Độ Nam Thu cảm thấy thu đồ đệ còn không bằng tổ dã đội, lại hố ít nhất sẽ không chơi chơi trở mặt không biết người.

Phương Mộ Dư nghe xong lúc sau, chỉ có thể trầm mặc cấp nam chủ điểm cái sáp.

Phía trước nghe thượng Vũ Văn nói qua, nghiêm nghiệp là cái tiểu hào cuồng ma, phương trượng, đế giang này hai cái hào đã từng đều là hắn luyện tiểu hào, trên cơ bản mỗi cái phục mỗi cái chức nghiệp đều có hắn tiểu hào, khai tân phục cũng tự nhiên không thể ngoại lệ.

Hai cái hào đều là hắn ở trang web tùy tay mua, không vượt qua 50 đồng tiền, một cái bị biểu muội cắn qua đi, còn có một cái bị trộm tài khoản, tổng thể tới nói, bị nữ chủ ghi hận thượng, hắn cũng coi như là rất oan.

Độ Nam Thu tuy rằng cố lấy dũng khí tới mời Phương Mộ Dư hạ bổn, nhưng là cuối cùng vẫn là lý trí lựa chọn tổ đội, mà trùng hợp chính là, vừa lúc gia nhập chính là nam chủ bang phái cẩm tú sơn hà phó bản đội ngũ.

Thật là đời người nơi nào không gặp lại.

Hắn yên lặng thao túng tiểu pháp sư trạm xa một ít, tránh ở trong đám người, tận lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm.

"Vạn nhận sơn cái này phó bản không khó, chính là tốn thời gian tương đối trường," bạo vũ lê hoa ở đội liêu nói, "Đại gia thả lỏng một chút, nghe ta chỉ huy minh bạch sao?"

Mọi người đồng thời đáp ứng rồi một tiếng.

Vạn nhận sơn phó bản là Yêu tộc xâm lấn lúc sau, đem hoàng tộc làm như con tin vây ở nơi đó, trừ bỏ yêu cầu đánh chết trông coi Boss, còn muốn thuận lợi cứu ra ít nhất năm người chất.

Bạo vũ lê hoa đối cái này phó bản rất quen thuộc, đi vào liền đâu vào đấy chỉ huy đại gia ẩn vào đi, thành công đánh chết trông coi lúc sau, mang theo hoàng tộc các vị kiều kiều hướng sau núi chạy, sau đó binh chia làm hai đường, làm lấy ác chiến ngăn qua cầm đầu này đàn huyết hậu công cao chiến sĩ bọn kỵ sĩ đi hấp dẫn thù hận, đem truy lại đây trông coi đội dẫn dắt rời đi ngăn trở, dư lại nhanh nhẹn độ tương đối cao tắc một người cõng một hoàng tộc một đám nhảy vực.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ