Chương 57

7 1 0
                                    

Bột mì, Đông Lam tuy rằng bị nước bao quanh mà cư, nhưng cũng là gặp qua.

Phương Mộ Dư cắn chết đây là chế tác đại pháo nguyên vật liệu, Đông Lam sứ thần đương nhiên không tin, quả nhiên đưa ra muốn đi chế tác xưởng nhìn xem, Phương Mộ Dư một ngụm đáp ứng, lại mang theo người đem hoàng cung đi dạo cái biến, chính là không hướng đại pháo thượng dựa.

Sứ thần nóng nảy, "Mộ tướng quốc, ngươi đây là làm gì?"

"Ai, sứ thần đừng có gấp sao." Phương Mộ Dư đè thấp thanh âm, thần thần bí bí nói, "Ngươi ngày hôm qua cũng gặp qua chúng ta Nhiếp Chính Vương, hắn căn bản không đồng ý đem chế tác phương án cho ngươi."

"Nga?" Sứ thần rất có hứng thú nhìn hắn, cũng ngăn chặn giọng nói, "Nói như vậy, chuyện này là tướng quốc làm chủ lạc?"

Phương Mộ Dư gật đầu, ưu sầu thở dài, "Sứ thần không biết a, chúng ta đánh Bắc Nhung đánh không dễ dàng, quân đội kiệt sức dân chúng lầm than, nhà giam cũng không biết đóng nhiều ít phản tặc, thật sự khó có thể chống đỡ khởi mặt khác chiến trường, ta đây cũng là vì gia quốc bá tánh suy xét, tin tưởng Vương gia sẽ minh bạch ta dụng tâm lương khổ."

"Ha ha, tướng quốc thật là đại nghĩa." Sứ thần nói như vậy, trong lòng xác thật khịt mũi coi thường mắng người nhu nhược, cũng hơi chút yên lòng.

Xem ra vân ly vẫn là cùng trước kia giống nhau nhát gan sợ phiền phức, sở dĩ cùng Bắc Nhung đánh lên tới, khẳng định là bị khi dễ thực, chiến trường thay đổi trong nháy mắt, vân ly cũng là mượn Bắc Nhung không biết vũ khí mới cơ hội may mắn thắng hạ.

Trong lòng như vậy qua một chuyến, Đông Lam sứ thần lập tức vỗ cái bụng mặt mày hớn hở hứa hẹn, "Chỉ cần ngươi cho ta đại pháo phối phương, ta nhất định trở về ở ta hoàng trước mặt nhiều hơn nói ngọt, suất binh tấn công Bắc Nhung vì các ngươi báo thù!"

"Ai nha kia thật đúng là thật tốt quá." Phương Mộ Dư giống như hồ ly giống nhau cười nheo lại mắt, phía sau vô hình đuôi to vui sướng quăng lên.

Vì thế vừa mới tổn thất một số lớn tài vụ, ở vào chiến hậu xây dựng trung Bắc Nhung, không thể hiểu được bị Đông Lam đánh lén một chuyến, làm cho lão hoàng đế dưới sự tức giận bệnh đã chết, vì thế lâm vào tranh quyền đoạt thế nội loạn trung, chờ đến một bên khác chiến thắng chấp chính, Đông Lam quân đội đều mau đánh tới đô thành.

Cùng đường bí lối Bắc Nhung phấn khởi phản kháng, bằng vào ưu việt kỵ binh, đánh cái thê thê thảm thảm khắc phục khó khăn, chỉ có thể phái người hướng phía sau vân ly xin giúp đỡ, cuối cùng Đông Lam thấy vân ly tự mình tới liền rút khỏi chiến trường, vân ly gồm thâu Bắc Nhung, ăn cái tròn tròn cuồn cuộn.

Đương nhiên này đó đều là hậu sự, lúc này Bắc Nhung lão hoàng đế hấp tấp làm chiến hậu xây dựng chút nào không biết, Phương Mộ Dư cũng mang theo Đông Lam sứ thần trộm từ tướng phủ tới rồi cái kia bột mì cửa hàng.

Này oanh tạc lúc sau hiện trường xác thật làm không để bụng sứ thần lắp bắp kinh hãi, Phương Mộ Dư chắp tay sau lưng ai thán, "Đây là chúng ta chế tác xưởng."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ