Chương 129

2 0 0
                                    

Thời gian: Công nguyên 20xx năm x nguyệt x ngày

Địa điểm: Trương gia

Nhân vật: Phương Mộ Dư cập Trương gia mọi người

Sự kiện: Tam đường hội thẩm

Phương Mộ Dư làm ở chính giữa nhất, còn bị Trương Giai Linh tắc một mâm hạt dưa, nhìn trong phòng giống như mèo và chuột giống nhau cảnh tượng.

Lưu hạo vũ chính là kia chỉ đáng thương Tom miêu, bị mặt khác ba con lưu lạc miêu gắt gao ấn ở ghế trên "Bái quần lót".

"Buông tay buông tay, ta không chạy!" Hắn giãy giụa ngồi dậy, sửa sang lại hạ cổ áo, vừa thấy đến nhà mình cha đại béo mặt, có chút xấu hổ bỏ qua một bên.

Thiếu niên ủ rũ cụp đuôi, sớm đã không phụ lúc trước không kềm chế được tùy ý, thậm chí còn có chút xấu hổ và giận dữ.

Lưu Thành khí cả người đều ở run, bị đại gia khuyên nhủ thật vất vả bình tĩnh lại, quay đầu vừa nhìn thấy hắn, lại lần nữa khí huyết dâng lên, đột nhiên chụp một chút cái bàn, "Ngươi —— ngươi!"

Hắn chỉ vào chính mình nhi tử, nửa ngày nói không ra lời, tức giận dậm dậm chân, xoa eo nôn nóng khắp nơi đi lại.

Phương Mộ Dư khái hạt dưa, lần đầu tiên cảm nhận được ăn dưa lạc thú.

"Ai nha, ngươi có chuyện liền hỏi, đừng đi tới đi lui, ta choáng váng đầu." Lưu hạo vũ nhưng thật ra làm tốt thẳng thắn từ khoan chuẩn bị, kiều chân bắt chéo nằm ngã vào ghế dựa, hoàn toàn một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng.

Lưu Thành ngược lại ngữ khí yếu đi đi xuống, không cam lòng thử, "Ngươi —— ngươi thật là cái kia?"

Lưu hạo vũ không minh bạch, "Cái nào?"

"Liền cái kia!"

"Cái nào a!"

"Ai nha!" Lưu Thành nhảy lên, liếm liếm môi, tầm mắt nhìn xem cái này nhìn xem cái kia, run rẩy tiểu béo tay chính là nói không ra khẩu.

Phương Mộ Dư phản ứng lại đây, cho hắn bổ sung nói, "Ngươi ba hỏi ngươi có phải hay không đồng tính luyến ái."

"Không phải! Đương nhiên không phải!" Lưu hạo vũ thề thốt phủ nhận, gặp quỷ giống nhau trừng mắt cặp kia mắt to, "Ta mẹ nó thẳng tắp một cái hán tử!"

Hắn nói, lại là không biết nghĩ tới cái gì, cả khuôn mặt đằng liền đỏ.

Lưu Thành & Trương gia mọi người: "......"

Phương Mộ Dư cảm khái lắc đầu, một bộ nhìn thấu biểu tình, "Thiếu niên, ngươi này thẳng không đủ kiên định a."

"Hồ, nói bậy!" Lưu hạo vũ hoảng loạn đứng lên, đôi mắt né tránh chính là không dám nhìn người, cuối cùng quay đầu liền hướng ban công đi, "Không, không cùng các ngươi nói, ta đi xem ánh trăng đi."

Phương Mộ Dư: "...... Đêm nay ngày mưa, không có ánh trăng."

Hắn thiện ý nhắc nhở, bị trực tiếp nhốt ở ngoài cửa.

Sau đó liền nghe một tiếng sấm sét ầm ầm, mưa to tầm tã đột nhiên đến, cùng với cuồng phong, trực tiếp đem ban công người thổi toàn bộ đều hỗn độn.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ