Chương 51

7 1 0
                                    

Lão hoàng đế tuy rằng là bị bắt thượng vị, lại là cái cần chính ái dân quân chủ, mặc dù bệnh nặng là lúc, cũng là đẩy đến 10 ngày một sớm, sau đó nhoáng lên Cần Chính Điện đã nửa tháng chưa từng khai, triều dã trên dưới nhân tâm hoảng sợ, hơn nữa ít hôm nữa hoàng đế bệnh nặng, mộ tướng quốc rời khỏi sau, trong cung liền không còn có tin tức truyền đến.

Tuy không có xác thực tin tức, nhưng hoàng đế không mấy ngày sống đầu đã là mọi người trong lòng không tranh sự thật, không ít người lòng muông dạ thú ngo ngoe rục rịch, nhãn tuyến đều vói vào Càn Nguyên Cung.

Hậu cung phi tần liền Hoàng Hậu một cái, ngày thường quản lý cũng không nghiêm, nàng là thật không nghĩ tới, cư nhiên còn có thể bắt lấy thích khách, kinh hách quá độ lúc sau cả khuôn mặt đều hắc trầm hạ tới.

"Bệ hạ mới vừa qua đời, liền có người khinh ta cô nhi quả phụ? Quả thực làm càn!" Nàng bổn một thâm cư cung đình phụ nhân, tức giận dưới thế nhưng đem mặt bàn nước trà chụp vẩy ra mà ra, sở hữu cung nhân đều rũ mi cúi người, nơm nớp lo sợ không dám nói lời nào.

Phương Mộ Dư nghe vậy vội vàng tới rồi thời điểm, Phong Cảnh đã sai người đem kia vạn tiễn xuyên tâm thám tử kéo đi xuống, trên mặt đất còn tàn lưu điểm điểm vết máu, tiểu Thái Tử còn ăn mặc áo lông cừu oa ở Diệp Ngọc An trong lòng ngực mơ mơ màng màng, bị người sau ấn trở về, vỗ vỗ bối, "Ngủ đi."

Gặp người đều không có việc gì, Phương Mộ Dư nhẹ nhàng thở ra, sửa sang lại hạ áo ngoài, mệnh cung nhân đều lui ra lúc sau, mới hỏi nói, "Cũng biết là ai người?"

Phong Cảnh lắc đầu, "Trên người không có bất luận cái gì manh mối."

"Kia thân pháp ta từng gặp qua." Lương Bá Ngọc đem lau khô đoản đao đưa về vỏ đao, nhéo nhéo nhiễm hồng bạch khăn, nhấp môi nói, "Là Trấn Bắc Hầu phủ người."

"Hồ trước? Hắn không cái này lá gan đi?" Phương Mộ Dư nhớ tới kia trương nhăn bèo nhèo mặt ngựa, chau mày, "Ngươi nhưng xác định?"

Lương Bá Ngọc gật đầu, "Ta cùng với tiểu hầu gia đã giao thủ, hắn thân pháp quỷ dị làm ta ăn không ít mệt, ta đã từng hỏi qua, hắn nói cho ta đây là nhà bọn họ tổ truyền thân pháp."

"Cũng không nhất định." Diệp Ngọc An lại xuất khẩu phủ quyết, "Nhà hắn thân pháp chưa bao giờ giấu diếm được người, Trấn Bắc Hầu tuổi trẻ thời điểm là cái ăn chơi trác táng, đất phong đều phát ra đi qua, vẫn là sau lại hoàng huynh phái người mới muốn trở về, sợ là học trộm người không ít."

Phong Cảnh gật gật đầu, khẳng định cái này cách nói, cũng một lời khó nói hết tỏ vẻ, "Lúc ấy là cha ta dẫn người đi."

Sự tình nói tới đây, manh mối liền chặt đứt, mọi người chỉ có thể hạ màn, làm Phong Cảnh tăng mạnh hoàng thành thủ vệ, trong cung càng là nghiêm ngặt, liền Phương Mộ Dư ra vào đều yêu cầu ba đạo lệnh bài.

Bất quá xác thật rốt cuộc không ra quá náo động, liền hoàng thành bá tánh căng thẳng da không dám gây chuyện, ngày thường nhất náo nhiệt chợ đêm cũng yên lặng rất nhiều.

Nhưng mà dù vậy, vẫn là có tin tức truyền ra an kinh, nhạn môn có biến, Bắc Nhung độn tam vạn tinh binh ở nhạn môn thành mười dặm ở ngoài, nói là tổ chức săn thú, tiểu quấy rầy lại là không ngừng, cái gì tâm tư vừa xem hiểu ngay.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ