Viêm Long thình lình xảy ra cuồng bạo giết mọi người trở tay không kịp, mở đầu một cái đại chiêu đi xuống, nháy mắt hàng phía trước da giòn đã chết một nửa, dư lại đều là tàn huyết, nhưng mà nó cũng không để ý không màng muốn nhằm phía Phương Mộ Dư.
Cũng may bị mọi người không khách khí đại chiêu ngăn cản xuống dưới, rốt cuộc đem cừu hận giá trị kéo qua đi.
"Thiếu chút nữa liền kéo không được, lợi hại ta tiểu hòa thượng." Bạo vũ lê hoa nói những lời này thời điểm, ngữ khí mang theo trêu chọc trên tay động tác lại không ngừng, một giây từ bạo lực dps cắt thành vú em, một cái đàn thêm kỹ năng, cấp mọi người trở về nửa quản huyết.
Phương đông cũng khai mạch, rất là không thể tưởng tượng, "Nếu là có ngươi chiêu này, gì sầu kéo không được bản đồ Boss? Có thể bán cho chúng ta sao? Mặc kệ bao nhiêu tiền đều có thể."
【 đội ngũ 】 con lừa trọc:...... Không nói gạt ngươi, kỳ thật phi thường đơn giản.
【 đội ngũ 】 con lừa trọc: Đầu tiên ngươi muốn gặp được một cái hố cha tay mới npc, sau đó tiếp thu nàng đặc thù đạo cụ.
【 đội ngũ 】 con lừa trọc: Sau đó, ngươi phải có một con ngựa.
Mọi người:???
"Này liền không có?" Phương đông chớp chớp mắt, không cam lòng hỏi, "Ngươi xác định không phải ở lừa chúng ta?"
Khi nào Tân Thủ Thôn thôn dân npc lợi hại như vậy?
Nào đâu chỉ là lợi hại. Phương Mộ Dư nghĩ thầm, quả thực là hố người không dấu vết.
Hắn nói đều là đại lời nói thật, nề hà không có người nguyện ý tin tưởng, chỉ cho là hắn chó ngáp phải ruồi, cũng liền không có lại nhiều truy vấn.
Rống ——
Viêm Long không cam lòng rống giận một tiếng, kết thúc này sóng đột nhiên mãnh công, ngoan ngoãn phi ở giữa không trung làm người đẩy, ngẫu nhiên phát ra một đạo bình thường công kích, một chút là có thể quét sạch một nửa huyết.
Mọi người động tác thực mau, sở hữu kỹ năng đều nện ở Viêm Long trên người, chỉ có Phương Mộ Dư sư phó chậm rì rì ăn không ngồi rồi ở sau lưng hoa thủy.
Kinh hồng trạm vị không tốt lắm, ăn Boss đòn hiểm, lập tức kêu đau thối lui đến bên này, nhìn đến này hai cái nhàn nhã gia hỏa, giận sôi máu.
【 đội ngũ 】 kinh hồng: Tiểu hòa thượng cấp bậc này hoa thủy liền tính, Đại hòa thượng ngươi làm gì đâu?
【 đội ngũ 】 phương trượng: Network card.
"......" Phương Mộ Dư nhìn đối phương súc ở trong góc cùng cái bệnh tự kỷ nhi đồng giống nhau moi nham thạch, có chút vô ngữ trợn trắng mắt: Nói dối cũng không biết tìm cái hảo một chút.
Trò chơi không thể so thế giới hiện thực, càng là động tác nhỏ càng là khảo nghiệm hơi thao, cho nên network card là không có khả năng tạp, Phương Mộ Dư này nửa tiểu bạch đều minh bạch đạo lý, kinh hồng sao có thể không biết.
Nàng đánh ra tự đều mang theo tức giận.
【 đội ngũ 】 kinh hồng: Ngươi lừa ngốc tử đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...