Phương Mộ Dư chính mình có thể chạy có thể nhảy cảm thấy không có gì trở ngại, nhưng là bệnh viện kiểm tra ra tới kết quả lại là cùng cốt truyện giống nhau, chính là bệnh trạng khống chế càng hợp lý một ít, thoạt nhìn này không đến thời gian, hắn là không có biện pháp xuất viện.
Phương Mộ Dư mừng rỡ tự tại, cũng không muốn đi tức phụ nhi gia làm bị ghét người, hơn nữa sự nghiệp của hắn đã khởi bước, hắn khai thủ công nghệ phẩm cửa hàng lợi nhuận rất thấp, vừa mới bắt đầu thậm chí là không kiếm tiền, hậu kỳ doanh số chậm rãi đi lên, rất nhiều lâu lão thái thái nhóm để đó không dùng mặt khác đồ vật cũng sôi nổi thượng giá, mặt hướng cũng không hề chỉ là cùng thành.
Chuyển phát nhanh tiểu ca tới số lần càng ngày càng thường xuyên, vì càng tốt vận chuyển cửa hàng, Phương Mộ Dư còn thực hành đất trống chế, dùng tài chính cho mỗi người mua cái máy tính bảng, học làm khách phục.
Hắn một người khống chế toàn cục, thật đúng là không rảnh trở về đấu trí đấu dũng.
Đơn giản nhị nữ nhi Trương Thục Nghi tương đối bớt lo, có công tác sau trụ cũng là công nhân ký túc xá, mệt là mệt mỏi một ít, nhưng mặc kệ là nói chuyện vẫn là cách nói năng, đều so vừa tới thời điểm làm cho người ta thích nhiều, Vương Kiều cùng cái này nhị cô tỷ kết giao cũng trở nên bình phàm lên, thậm chí cầm tay cùng nhau đến thăm Phương Mộ Dư.
Có lẽ là trong tiệm thấy người nhiều, nàng cư nhiên bắt đầu tự hỏi, "Nương ai, ta cảm thấy thành phố lớn hiện tại lưu hành sinh nữ hài nhi a, là bởi vì nữ nhi ngoan ngoãn một ít, cô nương lớn lên đáng yêu, thoạt nhìn yếu ớt một chút a, kia nước mắt lưng tròng mắt to tử nhìn ngươi, thật đúng là không thể nhẫn tâm."
Nàng nói trêu đùa một chút bạch bạch nộn nộn chất nhi, cảm khái nói, "Đừng nói, này trong thành tiểu cô nương, dưỡng chính là thật tuấn! Xem ta đều tưởng sinh một cái."
"Vậy sinh a." Vương Kiều hôn hôn nữ nhi khuôn mặt nhỏ cười, "Nhị tỷ ngươi liền cùng tỷ phu muốn một cái sao, nam nữ đều có thể."
Trương Thục Nghi nghe sắc mặt lập tức liền trắng, cúi đầu yên lặng làm việc không nói nữa.
Vương Kiều cho rằng chính mình nói sai rồi lời nói, do dự nhìn về phía Phương Mộ Dư.
Phương Mộ Dư vẫy vẫy tay, đám người đi ra ngoài mới vẫy tay làm nữ chủ ngồi vào bên người tới, "Lão nhị mấy năm nay vẫn luôn không hài tử, cũng không biết là ai nguyên nhân, khuyên nàng đi kiểm tra đi, nàng cũng không dám đi, hơn nữa tôn...... Ngươi nhị tỷ phu người nọ rối rắm, không thiếu bởi vì việc này đánh nàng......"
"Gia bạo? Ly hôn a!" Vương Kiều lập tức nói.
Nàng nhớ tới nhị tỷ phu bộ dáng, gầy nhưng rắn chắc vóc dáng cũng cao, thích uống rượu, tiệc cưới thời điểm thanh âm lớn nhất chính là hắn, trong giọng nói hoàn toàn là đối nữ nhân miệt thị, cùng mềm yếu đại tỷ phu hoàn toàn chính là hai cái cực đoan.
Phương Mộ Dư lại lần nữa lắc đầu, Vương Kiều cho rằng hắn là không đồng ý, bắt lấy hắn mạnh tay ngữ khí, "Mẹ, loại này đánh nữ nhân hỗn trướng lưu trữ làm gì a? Ta nhưng nghe Trương Phong nói qua, hắn ở nhà đều không làm việc, đều là nhị tỷ thu xếp, cứ như vậy còn không niệm nhị tỷ một chút hảo, động thủ đánh người?! Đây là có thể hình phạt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...