Tôn Dược Hoa trước kia chính là cái lưu manh vô lại, chỉ biết uống rượu đánh bài, ở trong thôn thời điểm còn có thể làm điểm tiểu công tránh phân tiền thưởng, tới rồi Bắc Kinh toàn dựa Trương Thục Nghi tiền lương dưỡng, hiện tại ly hôn, công nhân ký túc xá cùng Trương Phong tiểu khu đều đi không được, bệnh viện đã đem hắn kéo vào sổ đen, phàm là ở theo dõi thấy hắn mặt, lập tức sẽ có bảo an lại đây.
Hắn tìm không thấy Trương Thục Nghi, trên người cũng không có tiền, liền trụ địa phương đều không có, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở Trương Thục Nghi công tác tiệm cơm thượng.
Khách vân tới tiệm cơm ở trung tâm thành phố, đi chính là đồ ăn Trung Quốc lộ tuyến, bên trong trang hoàng cũng thập phần khảo cứu, tới ăn cơm, trên cơ bản đều là chung quanh công ty công nhân, tố chất đều tương đối cao, nhất vội thời điểm cũng sẽ không có vẻ thực ầm ĩ.
Bất quá gần nhất có điểm an tĩnh quá mức.
Phương Mộ Dư tới thời điểm vừa lúc là cao phong kỳ, trong đại sảnh lại chỉ có linh tinh mấy bàn, ngược lại có rất nhiều ngoài ra còn thêm, còn nghe khởi có người thảo luận khởi nháo sự người.
Phương Mộ Dư nghe xong mấy lỗ tai, nhưng thật ra ngoài ý muốn này vô lại cư nhiên còn có điểm đầu óc.
Tôn Dược Hoa liên tục ở Trương Phong tiểu khu cùng bệnh viện vấp phải trắc trở, rốt cuộc học ngoan, hắn lai khách vân tới tiệm cơm cũng không đánh nhau không quăng ngã đồ vật, liền điểm một mâm tiểu thái một bên ăn một bên ồn ào, vỗ cái bàn muốn tìm giám đốc, nói làm cho bọn họ còn chính mình lão bà tới, nói chính mình chính là bởi vì bọn họ mới ly hôn.
Ở cái này hút thuốc đều sẽ ở cụ thể khu vực bị phân cách khai địa phương, như vậy thô lỗ phương thức ở như vậy trong hoàn cảnh nháy mắt đã bị phụ trợ ra tới, dị thường thấy được.
Giám đốc đương nhiên cũng là báo quá cảnh, nhưng Tôn Dược Hoa không phạm tội, nhiều nhất chính là câu lưu giáo dục, hai ba thiên thả ra, liền lại tới nháo, như vậy cách vài bữa, lưu lượng khách tự nhiên thiếu rất nhiều.
Trương phong cái kia đồng học, cũng chính là tiệm cơm lão bản, tên gọi chu dục.
Hắn là cái nghèo chỉ còn tiền phú nhị đại, trước mắt ở nước ngoài nghỉ phép, cái này tiệm cơm chỉ là hắn chơi phiếu sản nghiệp, Vương Kiều liên hệ quá khứ thời điểm, đối phương cũng hồn không thèm để ý, "Không có việc gì, kiều kiều ngươi không cần nhọc lòng, thay ta cùng vương giáo thụ hỏi cái hảo, có điểm tưởng uống sư mẫu nghêu sò canh."
Vương Kiều lập tức mời, "Tới a, ta ba về hưu lúc sau, vẫn luôn nhắc mãi học sinh vội, đều không tới trong nhà, quái quạnh quẽ."
"Kia nói tốt không chuẩn đổi ý a!" Chu dục lập tức sảng khoái điểm khởi đồ ăn tới.
Chuyện này Trương Phong là không biết, Vương Kiều vẫn luôn ở tại nhà mẹ đẻ không có trở về, một là lo lắng đụng tới Tôn Dược Hoa, nhị cũng đối ngày đó ở bệnh viện sự trong lòng có khí, gần nhất cũng chưa liên hệ Trương Phong, sở hữu xã giao account đều kéo đen, hoàn toàn một bộ rùng mình bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...