Chương 84

5 1 0
                                    

Chung Ly hoa một tiếng rưỡi thuyết minh chính mình cùng Biện Tu Văn chênh lệch, tới cho thấy bọn họ là không có khả năng thành lập luyến ái quan hệ.

"A, đối phương cư nhiên là như vậy ưu tú người sao?" Chung mẫu tự hỏi hạ, có chút bất đắc dĩ thở dài, thỏa hiệp nói, "Hảo đi, nếu là như thế này ta cũng không có phản đối lý do, các ngươi cộng đồng tiến bộ đi, cố lên."

Phương Mộ Dư có chút ngoài ý muốn, chung phụ chớp chớp mắt, "Ngươi hôm nay như thế nào dễ nói chuyện như vậy?"

"Không có biện pháp a, các ngươi cũng nói, thân nhân càng hẳn là tôn trọng lẫn nhau ý tưởng. Mười sáu bảy tuổi mau thành niên, đều có chính mình tư tưởng, chúng ta nói lại nhiều cũng chỉ là dẫn đường mà thôi, cái gọi là kinh nghiệm lời tuyên bố kỳ thật đều là lý luận suông." Chung mẫu thu thập chén đũa đứng dậy, tiến phòng bếp trước quay đầu lại cười một chút, "Ngẫu nhiên, cũng tưởng trở thành một cái khai sáng gia trưởng a."

Chung Ly: "......" Khai sáng quá mức a uy!

Tóm lại cái này hiểu lầm là tạm thời không giải được.

Nghỉ hè là dài dòng, nhưng là ở Biện Tu Văn bắt giữ ác ma hành động trung, lại như vậy ngắn ngủi, cũng không biết từ khi nào khởi, Chung Ly liền thành vai chính đoàn một viên, đi theo nơi nơi chạy tới chạy lui, theo kiến thức thiên địa càng thêm rộng lớn, nàng tâm thái cũng thay đổi rất nhiều, không hề giống như trước giống nhau, câu nệ với kia phương vũng bùn bên trong, vô lực trầm luân.

Bất quá như vậy phóng túng hậu quả cũng là thực rõ ràng, cao nhị khai giảng trắc nghiệm thượng, Chung Ly suýt nữa bị bài trừ niên cấp tiền tam mười, miễn cưỡng lưu tại Olympic ban, mà đồng dạng chơi hơn một tháng Biện Tu Văn lại như cũ ổn ngồi đệ nhất, hai người ngồi ở vai chính tiêu xứng đếm ngược dựa cửa sổ vị trí, trở thành trước sau tòa.

Chung Ly ghé vào trên bàn, đang ở vì chính mình "Đại ý thất Kinh Châu" ảo não, vừa thấy Biện Tu Văn không hề thay đổi xếp hạng, hâm mộ kéo kéo hắn cổ áo, "Oa, ngươi như thế nào làm được? Rõ ràng chúng ta đều chơi như vậy điên......"

"Ha ha sợ hãi sao? Ta chính là thiên tài!" Biện Tu Văn khoe khoang run run chân.

Giang nhan khanh & Phương Mộ Dư: "......"

Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng đem mỗ vị thức đêm ôn tập đến trong mộng đều ở làm bài lịch sử, lặng yên che giấu xuống dưới.

Trên thế giới này người thông minh có rất nhiều, đặc biệt là ở dân cư số đếm đại đại Trung Hoa, mỗi năm lấy trĩ linh gia nhập danh giáo thiếu niên ban đếm trên đầu ngón tay đều đếm không hết, Biện Tu Văn tự xưng là chính mình so bình thường người thông minh muốn thông minh một chút, nhưng ở học tập thượng lại trước nay không dám qua loa.

Cái loại này hoàn toàn không cần đọc sách liền cái gì đều sẽ học thần, ở trong mắt hắn chỉ có siêu năng lực giả cùng Phương Mộ Dư.

Không sai, ở biết được Phương Mộ Dư tích lũy sống mấy trăm năm, trong lúc không như thế nào tiếp xúc quá cao trung sách giáo khoa, lại như cũ có thể làm ra đề mục thả độc lãnh phong tao lúc sau, Biện Tu Văn trong mắt học thần liền có hình tượng.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ