Phương Mộ Dư lại tỉnh lại thời điểm, tầm nhìn vẫn là hắc, nhưng là cảm giác cả người đều tràn ngập lực lượng, liền "Não chấn động" tựa hồ đều khỏi hẳn, tứ chi nóng hầm hập, có thứ gì ở trong thân thể thông suốt, không ngừng đi lấp đầy đói khát cảm.
Hắn giống như nằm thẳng ở một cái mâm tròn mặt trên, từ kia ẩn ẩn "Tư tư" tiếng vang trung, hắn bản năng phán đoán chính mình ở nạp điện.
Trong nguyên tác nói qua, Helen vốn là có thể thông qua chuyển hóa quang năng tiến hành nạp điện, nhưng là hệ thống ở gió lốc trung đã chịu ảnh hưởng, rất nhiều công năng không nhạy vô pháp sử dụng, bao gồm năng lượng chuyển hóa hệ thống, nhưng nàng lại không có nạp điện khẩu, có thể cho nàng cung cấp năng lượng, chỉ có vô tuyến nạp điện thiết bị.
Xem ra dưới thân mâm tròn chính là trong nguyên tác nạp điện thiết bị.
Phương Mộ Dư trong lòng hiểu rõ, nghiêng tai ngưng thần nghe xong một hồi, trong phòng quá mức an tĩnh, liền tiếng hít thở đều không có.
Tả Bạch Trà đi ra ngoài?
Hắn trong lòng vui vẻ, bắt đầu ý đồ giống nguyên tác trung như vậy cho chính mình cưỡng chế khởi động máy, nhưng thị giác là Tả Bạch Trà, Helen làm một cái nữ vai phụ tự nhiên không có cụ thể miêu tả, Phương Mộ Dư nửa ngày không được kết cấu, gấp đến độ một cái cá chép lộn mình, trực tiếp đem chính mình từ mâm tròn thượng tránh thoát xuống dưới, thuận theo chấm đất tâm dẫn lực nện ở trên mặt đất.
Nhưng mà đánh bậy đánh bạ, một đạo máy móc thanh âm đưa vào trong đầu.
【 mệnh lệnh đưa vào thành công, đang ở khởi động máy, thỉnh lựa chọn cắt hình thức 】
"Giả thuyết chân nhân hình thức!" Phương Mộ Dư gấp không chờ nổi ở trong lòng hô to.
Hắn tiếng nói vừa dứt, cảm giác được thân thể không ngừng lôi kéo trọng tổ, điện lưu chạy tới đi đến, ánh sáng xua tan trước mắt hắc ám, nhan sắc phía sau tiếp trước sắp hàng xây dựng, thế giới dần dần trở nên rõ ràng.
Đây là một bộ xây cất hoàn thiện chung cư, phòng khách rất lớn, hậu hiện đại trang hoàng phong cách, TV trên tường treo lại là dân tộc phong đồ vật, dương cầm bên cạnh giá vẽ vải bố trắng xốc lên, lộ ra vẽ một nửa tranh sơn dầu, mấy quyển nhạc phổ tán loạn ném ở trên bàn trà, xuyên thấu qua trong suốt pha lê có thể nhìn đến phía dưới còn đôi các loại bút vẽ, cái gì bút chì màu bút marker, chủng loại phồn đa, hắn còn không quen biết.
Có một phiến cửa sổ sát đất, ấm áp dương quang từ bên ngoài chiếu tiến vào, sái lạc ở ghế mây thượng, mặt trên đôi vài món quần áo, một cái không hợp mùa khăn quàng cổ xuyên qua tay vịn, như một cái đường núi giống nhau uốn lượn, phía cuối dừng ở thảm thượng, nhãn còn không có xé xuống —— màu đen Bulgari, yết giá 4980RMB.
Tóm lại, nơi chốn lộ ra nhà có tiền tùy ý tản mạn.
Hắn yên lặng thối lui một bước, đem chính mình chân từ khả năng thập phần sang quý sô pha rút ra, khom lưng nhặt lên rơi trên mặt đất màu đen di động. Đầu ngón tay vừa tiếp xúc màn hình, theo hắn tâm niệm vừa động, lập tức bay ra một cái màu lam màn hình ảo, mặt trên bày ra Helen cơ bản tin tức, cùng với 5D lập thể bức họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...