Chương 125

1 0 0
                                    

Phương Mộ Dư về đến nhà phía trước, hoàn toàn không biết Vương Kiều cùng Trương Mỹ Phượng cãi nhau việc.

Hắn gần nhất "Bệnh tình" ổn định rất nhiều, vừa lúc lại là nguyên chủ sinh nhật, bác sĩ liền chấp thuận hắn trở về hảo hảo đoàn viên mấy ngày, chính là dặn dò một đống lớn, tổng kết lên chính là một câu: Này cũng không thể ăn, kia cũng không thể ăn.

Phương Mộ Dư đảo cảm thấy không có gì, hắn mấy ngày nay mỗi ngày ăn chay thói quen, hơn nữa hai vị thông gia tay nghề xác thật không tồi, người khác bệnh tới như núi đảo, hắn ngược lại dưỡng béo mười cân, đi đường đều cảm thấy trầm lên.

Hắn chọn một bầu rượu mang lên, tính toán cấp mọi người nếm thử hương vị.

Vương Kiều cũng ở trên xe, hứng thú bừng bừng mà cùng hắn thảo luận, "Mẹ, đây là các ngươi nhưỡng rượu a? Hảo uống sao?"

"Hẳn là hảo có thể." Phương Mộ Dư nói là nói như vậy, trong lòng lại tương đương tự tin.

Mấy ngày hôm trước thời điểm, không biết là ai đem hắn ủ rượu sự đâu đi ra ngoài, một đám lão nhân liền như vậy tìm được rồi hắn giấu đi rượu, một hai phải khai một vò, mỹ kỳ danh rằng nếm thử hương vị, Phương Mộ Dư liếc mắt một cái liền nhìn ra bọn họ là thèm trùng câu ra tới.

Bọn người kia đều là thân phụ bệnh tật thả thượng tuổi, Phương Mộ Dư căn bản không dám khai, nháo đến bị bác sĩ nghe thấy được, thiếu chút nữa đem hắn rượu toàn tịch thu, cũng may lượng không nhiều lắm, cũng không phải cái gì rượu mạnh, ngược lại có chút là bỏ thêm dược liệu, có dưỡng thân bổ khí công hiệu.

Hắn thứ này qua minh lộ lúc sau, liền không ngừng bị người bệnh nhớ thương, liền bác sĩ đều thường thường chạy tới xem hai mắt.

Phương Mộ Dư cuối cùng đỉnh không được áp lực, liền khai một bình nhỏ, đương nhiên không dám cấp những cái đó lão thèm trùng đảo, liền cấp bác sĩ nhóm nếm một chút, được đến khen.

Thậm chí còn có người muốn mua, chạy nhanh bị Phương Mộ Dư đánh dừng lại, còn vui đùa nói, "Ta đây liền là chính mình nhưỡng nhưỡng, cũng không có buôn bán giấy phép, nếu là bán đi còn không phải là phi pháp lợi nhuận sao?"

Những cái đó tuổi trẻ bác sĩ nhóm khen hắn cái này "Bác gái", thập phần có pháp luật ý thức a, đáng giá toàn viện người học tập.

Phương Mộ Dư: "......" Hắn nghe được hận chính mình như thế nào không ở rượu rải điểm thuốc xổ, làm hắn miệng còn có rảnh nói chuyện.

Vương Kiều từ nàng mẹ nơi đó đã biết chuyện này, thực sự kinh ngạc thêm tò mò, lúc này liền xúi giục muốn nếm thử.

Như thế quen thuộc kịch bản, Phương Mộ Dư chạy nhanh giơ tay đình chỉ, "Đợi lát nữa về nhà lại uống."

"Hảo đi." Vương Kiều lưu luyến thu hồi tầm mắt, nàng là thật sự rất muốn biết này ở bệnh viện ngầm truyền lưu rượu, rốt cuộc là gì vị.

Trương Phong vốn dĩ đang chuyên tâm trí chí lái xe, nghe được bọn họ nói chuyện, từ kính chiếu hậu xem qua đi liếc mắt một cái, chau mày ngữ khí không tốt, "Mẹ, ngươi đừng cả ngày loạn lấy người khác đồ vật về nhà, nhân tâm hiểm ác, ngươi không thấy kia tin tức a, nhi tử đều có thí mẫu, ngươi liền biết bọn họ sẽ không ở rượu hạ điểm cái gì?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ