Chương 5

36 6 0
                                    

Hứa du gọi điện thoại nói chính mình đã đến trên đường thời điểm, Phương Mộ Dư đang ngồi ở chính mình trên giường phát ngốc, liền cửa phòng đều không có quan.

Hứa Diễm Mai nhìn đến rộng mở phòng môn, có chút nghi hoặc tiến vào, thấy hắn thất hồn ngồi ở chỗ kia, phi thường lo lắng, "Làm sao vậy? Ngươi không sao chứ?"

"Ngạch...... Không có." Phương Mộ Dư lắc lắc đầu, rối rắm sau khi, vẫn là hỏi một câu, "Ta đồng học mời ta đi tham gia một cái tiệc tối, ta nên xuyên cái gì hảo?"

"Tiệc tối?" Hứa Diễm Mai suy tư dò hỏi, "Là cái gì hình thức tiệc tối?"

"Ngạch, ta cũng không rõ lắm," Phương Mộ Dư nghĩ, dứt khoát đem tổ chức địa chỉ báo ra tới.

Hắn vốn dĩ cho rằng, liền hứa du kia nhẹ nhàng bâng quơ ngữ khí, hẳn là không phải cái gì quan trọng tiệc tối, không nghĩ tới Hứa Diễm Mai vừa nghe, kinh ngạc cực kỳ, "Mậu đốn trang viên là địa ốc trùm giả phú thành từ một cái Anh quốc thương nhân trong tay mua tới, từ dân quốc thời kỳ truyền lưu đến nay, có được trăm năm lịch sử."

"Nếu ta nhớ không lầm nói, hôm nay là giả phú thành tiểu nhi tử giả thừa thành niên lễ, mời thương chính giới không ít danh nhân phú hào qua đi, còn có minh tinh trợ diễn." Hứa Diễm Mai cười vỗ vỗ nàng mu bàn tay, rất là tự hào nói, "Có thể đi đến loại này tiệc tối thượng, Tiểu Dư trưởng thành."

"Nếu là hạo hạo có thể có ngươi một nửa ưu tú, ta cũng sẽ không vì hắn thao nhiều như vậy tâm." Nàng thở dài, mỏi mệt đè đè giữa mày.

Phương Mộ Dư chỉ có thể xấu hổ cười cười.

Hắn là thật không nghĩ tới hứa du thuận miệng nói ra tiệc tối, cư nhiên lợi hại như vậy, vốn đang tưởng lừa gạt lừa gạt, hiện tại xem ra là không được.

Quả nhiên ngay từ đầu nên cự tuyệt, hắn vẫn là hảo hảo đọc sách thực tập đi, khai cái gì công ty a.

Hắn đau đầu thở dài, nghĩ đến chính mình sắp bị giẫm đạp nam tính tôn nghiêm, cả người đều để lộ ra tang hơi thở.

Hứa Diễm Mai lại tưởng bởi vì chính mình đề ra Long Hạo quan hệ, giật mình nhiên nhắm lại miệng, đầy mặt xin lỗi, dứt khoát đứng lên mở ra tủ quần áo, nói sang chuyện khác.

"Đi như vậy tiệc tối nói, cũng không thể tùy tiện xuyên xuyên, ta nhìn xem......" Hứa Diễm Mai ngón tay từ kia rực rỡ muôn màu lễ váy trung xuyên qua, lấy ra một bộ màu đen mạt ngực lễ phục, mặt trên kim cương vụn ở ánh đèn hạ chiết xạ ra mỹ lệ quang, ẩn ẩn có thể nhìn đến màu trắng dây nhỏ ở làn váy ra phiêu đãng, cùng màu đen váy đế dung hợp ở bên nhau, phảng phất là mênh mông vô ngần vũ trụ biển sao.

"Cái này lễ phục là năm trước Paris đi tú khoản mỹ lệ sao trời, lúc ấy mua tới lúc sau, ngươi cũng không có mặc quá, bản hình khá xinh đẹp." Nàng nói thở dài, không phải thực vừa lòng nói, "Ta nhớ rõ tiệc tối bắt đầu thời gian là 8 giờ đi? Nếu là lại sớm hai cái giờ, ta nhất định mang ngươi một lần nữa đi mua một kiện, năm nay đi tú kia khoản man đẹp, đáng tiếc không ở quốc nội khai bán."

Nữ nhân vừa nói khởi quần áo bao bao tới liền không dứt, làm Phương Mộ Dư chứng kiến đối phương cường đại ký ức chứa đựng năng lực.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ