Chương 78

8 1 0
                                    

Hiện tại cái này tuổi tác tiểu hài tử nhất hảo mặt mũi cũng nhất giảng nghĩa khí, muốn giáo huấn bọn họ có rất nhiều phương pháp, hơn nữa kia hai cái nam hài tử thực rõ ràng chính là việc xấu loang lổ bất lương thiếu niên, Phương Mộ Dư có không dưới mười loại phương pháp làm cho bọn họ ném mặt mũi lại thôi học, đến nỗi có làm hay không đến nước này, toàn xem tâm tình.

Ngược lại là nữ sinh bên kia có điểm khó giải quyết, cũng không biết một vị khác Chung Ly đồng học có hay không nhúng tay chuyện này.

Có lẽ là nàng quạt gió thêm củi, lại có lẽ chỉ là làm như không thấy, mấy thứ này chờ quan sát lúc sau lại quyết định như thế nào làm đi.

Trừ bỏ này đó ở ngoài, hắn còn hy vọng có thể giúp Chung Ly thoát khỏi bóng ma tâm lý, trợ giúp nàng tìm được chính mình về sau tưởng vào nghề phương hướng, còn có tính cách phương diện...... Đem cá cho người không bằng dạy người bắt cá.

Phương Mộ Dư đầu óc gió lốc một trận, nhanh chóng định ra mấy cái phương châm, không có đem ý nghĩ của chính mình nhiều lời, ở biết được Chung Ly cũng không tưởng về phòng học sau, trực tiếp đề nghị về nhà.

Vẫn luôn tam hảo học sinh tiểu cô nương hoảng sợ, có chút chần chờ, "Chính là hiện tại còn ở đi học đi, hiện tại trở về không phải trốn học sao?"

"Ân hừ, chẳng lẽ ngươi tưởng trở về đối mặt những cái đó ngốc bức nhóm?" Phương Mộ Dư nói đã muốn chạy tới tường vây hạ, thăm dò một chút độ cao, cảm thấy còn hành, hắn đem trong tay sách giáo khoa cuốn lên miễn cưỡng nhét vào giáo phục trong túi, hoạt động tay chân.

"Học sinh bổn phận là học tập, nhưng nếu trường học sẽ chỉ làm ngươi sợ hãi, còn không bằng về nhà ngốc." Hắn vuốt cằm tự hỏi một chút, ngữ khí có chút không xác định, "Cao trung tri thức ta hẳn là có thể giáo ngươi, bất quá thời gian lâu lắm, khả năng còn cần hồi ức hồi ức."

Chung Ly chớp chớp mắt, tựa hồ có chuyện muốn nói, lại rối rắm nuốt trở vào.

Phương Mộ Dư không quản nàng, tìm cái hảo phương vị trực tiếp tại chỗ nhảy lấy đà, kết quả quên mất hiện tại đã không phải thân nhẹ như yến có thể muốn làm gì thì làm chính mình, cái trán đánh vào trên vách tường, phát ra một tiếng vang lớn, đau hắn đương trường ôm đầu quỳ xuống.

Bên kia đang ở bò tường vây người, bị này trời nắng một trận vang sợ tới mức thiếu chút nữa liền ngay tại chỗ qua đời, bị trong bao mỗ bổn thấp kém sách ma pháp hung hăng cười nhạo một đốn, còn hảo động tác nhanh nhẹn bíu chặt tường vây ven, một cái hít xà xoay người khóa ngồi đi lên, chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Thiếu chút nữa liền tuổi xuân chết sớm."

Hắn vốn tưởng rằng chính mình lại sẽ bị phun tào, đã làm tốt phản kích chuẩn bị, sau đó mỗ quyển sách lại đột nhiên yên lặng xuống dưới, hắn nghi hoặc đang muốn dò hỏi, đôi mắt quét đến chân tường người, "Ân?"

"Tê ——" Phương Mộ Dư chính hút không khí, nghe thanh âm ngẩng đầu xem, xuyên thấu qua sinh lý nước mắt lập tức liền nhận ra cưỡi ở đầu tường người, "Biện Tu Văn?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ