Dựa theo Mai Sơ Hàn cách nói, nàng là ở mười năm trước ra đời, lúc ấy chỉ là một con ấu miêu, còn không có nhiều ít thần trí, chỉ mơ hồ biết chính mình chủ nhân là lâm bình yên, vì thế liền ở lâm bình yên chung quanh bồi hồi, theo lâm bình yên lực lượng dần dần thô bạo không chịu khống chế, nàng cũng bắt đầu sợ hãi, hóa thành hình người lúc sau, cứ việc đồng dạng ở trong trường học, cũng không dám xuất hiện ở đối phương trước mặt.
Thẳng đến cảm nhận được lâm bình yên lực lượng bạo tẩu, lại đột nhiên bình thản xuống dưới, lúc này mới tìm tới môn tới.
Phương Mộ Dư dựa ngồi ở trên bàn, vuốt cằm cân nhắc những lời này mức độ đáng tin, Mai Sơ Hàn tựa hồ là biết đối phương hoài nghi chính mình, chạy nhanh giơ lên tay, "Lão sư, ta có thể chứng minh ta chính là ngươi dị năng thần thú, ta có thể hóa hình!"
Nàng nói cũng mặc kệ đây là địa phương nào, thế nhưng trực tiếp hóa hình, trước mắt quang mang khiếp người, Phương Mộ Dư hạ nhảy dựng, chạy nhanh đứng dậy đi đem bức màn kéo lên, lại quay đầu, bạch quang dần dần liễm đi, một con thật lớn Bạch Hổ cùng đứng tấn giống nhau ngồi xổm ghế trên.
Nó da lông ánh sáng, trừ bỏ ngạch định màu đỏ một dúm giống như ấn ký giống nhau lông tóc ở ngoài, cả người không một điểm tạp sắc, dáng người mạnh mẽ, thả người nhảy, lặng yên không một tiếng động rơi trên mặt đất, mà phía sau run run rẩy rẩy ghế dựa bị đưa tới trên mặt đất, một cái thật sâu cái khe từ trung gian dựng lên lan tràn tự bốn cái chân.
Rống —— hổ gầm thanh chấn ngoài cửa sổ lá cây đều bất an run rẩy lên.
Phương Mộ Dư cả người đều mau quấn chặt bức màn, thanh âm run run rẩy rẩy: "...... Đồng học, ta cảm thấy ngươi đối miêu cái này giống loài, có rất sâu hiểu lầm."
"Ngao?" Đại bạch hổ oai oai đầu, đột nhiên miệng phun nhân ngôn, "Không đều là động vật họ mèo sao?"
Phương Mộ Dư: "......" Giống như cũng không có gì tật xấu.
Cũng may Mai Sơ Hàn tất nhiên là chứng minh chính mình, không một hồi liền chính mình thay đổi trở về, nàng theo bản năng liếm liếm móng vuốt, kết quả bị hàm thẳng le lưỡi, "Phi phi phi! Vừa mới quá khẩn trương, ra thật nhiều hãn."
"......" Này chỉ đại miêu giống như có điểm xuẩn bộ dáng.
Phương Mộ Dư hơi chút tặng một hơi, tưởng cường trang dường như không có việc gì đi trở về đi, Mai Sơ Hàn lại trực tiếp thấu lại đây, hai chỉ móng vuốt đè ở hắn trên vai, cái mũi ở hắn bả vai chỗ ngửi tới ngửi lui, cực kỳ giống động vật xác nhận chủ nhân động tác, hắn không khỏi khẩn trương lên.
Dù sao cũng là luân chuyển tư cung cấp thân thể, mà không phải nguyên chủ, này chỉ đại miêu sẽ không đoán được đi?
Cũng may phía trên cấp ra quang hoàn là tuyệt đối bảo đảm chất lượng, Mai Sơ Hàn nghe thấy một hồi, chủ động lộ ra cổ, Phương Mộ Dư thử duỗi tay gãi gãi, trên mặt nàng lập tức lộ ra hưởng thụ biểu tình, đôi mắt híp lại, liếm liếm móng vuốt, trong cổ họng phát ra thoải mái "Lẩm bẩm" tiếng vang, thật đúng là giống một con gia miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...