Người lây nhiễm thi thể cùng quần áo bị tập trung đốt cháy, nồng đậm khói đen tuyên cáo chết tật tạm thời được đến khống chế, cũng lệnh sở hữu trong lòng run sợ xuyên thành bá tánh thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng cửa thành như cũ nhắm chặt, bọn họ biết một ngày nào đó, này dày nặng phong bế chi môn sẽ lần thứ hai rộng mở, tiêu điều nguyệt lâu chợ cũng lần thứ hai phồn hoa lên.
Yến Nguyệt rốt cuộc giải trừ cấm lệnh, trước tiên liền mang theo nhi tử thượng phố, liền tính là bị yêu cầu chạy chân mua đồ ăn cũng cam tâm tình nguyện, ý đồ dùng huyết đua tới giải phóng áp lực nội tâm, nhưng mà...... Đại gia căn bản không cho nàng tiêu tiền cơ hội.
"Nha, này không phải nguyệt tiểu thư sao? Ngài tới mua đồ vật đi? Này hai cân thịt a là chuyên môn để lại cho phương tiên sinh, nga đúng đúng còn có văn đại phu, sau đó liền đưa đến khách điếm đi." Ngày thường khắc nghiệt vô lễ đồ tể cười đến thấy nha không thấy mắt.
Cách vách bà ngoại cũng chạy nhanh đưa ra một rổ sọt trứng gà, "Ta chân cẳng không tốt, phiền toái trương đồ tể nhưng thật ra cũng cho ta mang lên."
"Còn có ta, đây là năm nay đầu mùa xuân lá trà, lượng không nhiều lắm, ta cũng không có gì có thể cho, này đó liền đưa cho ân nhân nhóm nếm thử đi." Lưu quả phụ nói lau lau khóe mắt nước mắt, may mắn nhìn trong lòng ngực em bé, "Nếu không phải phương tiên sinh phát hiện kịp thời, đi liền không ngừng là ta đàn ông, liền đứa nhỏ này đều phải đi theo cùng nhau...... Ta đây đến lúc đó nhưng nên như thế nào sống a!"
......
Mọi người mồm năm miệng mười, chỉ chốc lát sau trương đồ tể trên bàn liền xếp thành sơn.
Yến Nguyệt yên lặng nhìn lên, kháp một chút nhi tử củ sen cánh tay, nháy mắt đỏ một tảng lớn.
Tiểu hài tử đau nước mắt lưng tròng, ủy khuất ba ba nhìn nàng, nãi thanh nãi khí kéo mềm mại trường âm hàm hàm hồ hồ kêu, "Mẫu thân, đau."
Yến Nguyệt nhìn nhìn hắn cánh tay thượng vết đỏ tử, xấu hổ ho khan một tiếng, tính toán mua điểm tiểu hài tử có thể ăn tiểu điểm tâm, đương nhiên, như cũ là linh tiêu phí mua sắm.
Nàng nhìn trong lòng bàn tay còn nguyên căng phồng túi tiền, phát ra phiền não thở dài.
Đúng lúc này trên tường thành quan binh đột nhiên đâu vào đấy xuống dưới, quát lớn mọi người lui ra phía sau, động tĩnh thập phần cao điệu, làm người tưởng không chú ý đều không được.
Yến Nguyệt đứng ở cửa tiệm nhìn ra xa, xa xa nhìn thấy nhắm chặt nhiều ngày cửa thành đột nhiên mở rộng ra, hai đội ăn mặc áo giáp quan binh cưỡi đồng dạng bọc áo giáp chiến mã ở phía trước khai đạo, trung gian là số chiếc tinh xảo xa hoa xe ngựa, trên thân xe điêu khắc hoàng cung tiêu chí, còn có Tề quốc cờ xí ở trong gió bay phất phới, mở ra uy phong.
Nên là phái tới các ngự y tới rồi.
"Lâu không thấy tới, một khống chế người liền đến." Yến Nguyệt trào phúng cong cong khóe môi, cấp nhi tử hủy đi một khối kẹo tính toán rời đi, lại chợt nghe mã thanh trường tê, có người vội vàng mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...