Thiên địa một đại diêu, dương viêm nấu tháng sáu.
Tháng sáu kinh thành giống như to như vậy sứ diêu, Chiêu Dương trong điện mấy chục cái băng thùng dọc theo góc bãi đi vào, hai ba tiếng đồng hồ chính là một đổi, bên ngoài ngày độc người say xe, bên trong lại là mát mẻ phi thường.
Niên thiếu tề chương hạ Thái Học vừa tiến đến, lập tức có tỳ nữ sụp mi thuận mắt đi lên cho hắn cởi áo, nội điện đột nhiên truyền đến thanh thúy vang dội bàn tay thanh, bọn thị nữ quỳ đầy đất, cái trán dính sát vào mặt đất, liền hô hấp cũng không dám quá nặng.
Hắn thăm dò hướng trong nhìn nhìn, chỉ nhìn thấy bình phong thượng tựa hồ là ba bóng người, ngồi ở chủ vị đó là hắn mẫu thân —— Chiêu Dương cung chủ nhân đức Thục phi.
"Hôm nay tới chính là ai? Mẫu thân thế nhưng động khí?" Hắn hỏi.
Tỳ nữ đè thấp thanh âm trở về một câu, "Bẩm điện hạ, là Lương phi nương nương."
Tề chương bừng tỉnh đại ngộ gật đầu.
Muốn nói hắn ngày thường còn tính nhân thiện mẫu phi, trừ bỏ hoàng đế ở ngoài hận nhất hai người, một cái là khinh nàng nhục nàng quá cố tiên hoàng hậu, một cái đó là tiên hoàng hậu muội muội Lương phi.
Đức Thục phi bổn gia họ Lâm, chỉ là một cái nho nhỏ tri châu, năm đó cùng nghèo túng Thất điện hạ với đồng ruộng quen biết, hai người hiểu nhau yêu nhau lẫn nhau hứa chung thân, nói muốn nhất sinh nhất thế nhất song nhân, nào biết lão hoàng đế bệnh nặng, lục tử tranh vị, đã chết một nửa phế đi một nửa, cuối cùng bảo tọa ngược lại rơi vào vị này nhất vô dụng Thất điện hạ trong tay, vì thế hắn thành hiện giờ hoàng đế.
Chỉ là tạo hóa trêu người, vị này bệ hạ vừa bước vị, đã quên mất lúc trước thề non hẹn biển.
Thân phận thượng sai biệt, đức Thục phi thậm chí chỉ có thể từ mỹ nhân nho nhỏ làm lên, mà hoàng đế lại lập thân phận tôn quý Hoàng Hậu, bị lạc ở 3000 giai lệ cái bụng thượng, hôm nay túc tại đây chỗ, ngày mai ngủ ở kia chỗ, hoàn toàn không chú ý quá chính mình mối tình đầu gian nan tình cảnh, nhậm nàng tại đây ăn người cung đình trung, che chở đại nhi tử gian nan sinh tồn.
Thẳng đến Hoàng Hậu bệnh chết, đức Thục phi trở thành này hậu cung tối cao tồn tại, tay cầm phượng ấn, đã bị đào rỗng thân thể hoàng đế mới đưa yêu thích từ mỹ nhân chuyển dời đến luyện đan thượng.
Lương phi 17 tuổi tiến cung liền đứng hàng bốn phi, nếu không có đức Thục phi, nàng sẽ là tiếp theo cái Hoàng Hậu, cũng là vì hoàng đế sinh hạ cuối cùng một cái hài tử nữ nhân.
Bởi vì tiên hoàng hậu, đức Thục phi hận thấu một cái gia tộc, đối Lương phi tự nhiên không tốt, Lương phi hài tử cũng không ngoại lệ.
Tề chương lần đầu tiên nhìn thấy Tề Thụy, là ở đêm khuya.
Hắn từ trắc điện trở về, phát hiện cửa cung quỳ một cái tiểu hài tử, ăn mặc cổ xưa quần áo, tuy rằng keo kiệt nhưng không giống như là thái giám, cũng không giống như là nhà ai thư đồng.
Hắn cau mày dẫn theo đèn lồng đến gần chút, "Người nào tại đây?"
Ánh lửa ánh thân ảnh nho nhỏ, bảy tám tuổi tả hữu hài đồng so với hắn nhỏ một vòng, quỳ nhưng thật ra thẳng tắp, trên quần áo dính tuyết thủy, đông lạnh đến sắc mặt xanh tím cả người run rẩy, liên thủ chỉ đều sưng lên, căn bản đều cầm không được, vừa thấy đến hắn liền nhào lên tới khóc, "Hoàng huynh, ngươi hướng nương nương cầu cầu tình, buông tha ta mẫu phi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...