Chương 88

6 1 0
                                    

Thẩm Diêu Quang đi theo Phương Mộ Dư phía sau, xem hắn nện bước nhẹ nhàng, đối mặt này bụi gai rừng rậm lại như là ở nhà mình hậu hoa viên tản bộ giống nhau ngựa quen đường cũ, không khỏi có chút sai biệt, nhịn không được ra tiếng, "Lúc trước nghe người nọ kêu ngươi yến ngữ công chúa khi, ta liền muốn hỏi, nghe đồn ngươi hoàng thành dưới chân mất tích rơi xuống không rõ, bệ......"

Nàng dừng một chút, giấu đi xưng hô sửa miệng, "Hắn còn làm ta đến cam lộ chùa vì ngươi cầu phúc, ngươi như thế nào sẽ ở nơi nào? Tổng không phải là ở trên tay hắn phạm vào chuyện này?"

"Một nửa một nửa đi." Phương Mộ Dư đẩy ra cành lá, tùy ý trả lời, "Ta chạy là bởi vì Tề Thụy, bị nhốt ở nơi này là bởi vì đánh vỡ tề chương bí mật, bọn họ hai huynh đệ, đều muốn diệt ta khẩu đâu."

"Ai, đời này thật là cùng tề dòng họ này phạm hướng." Hắn lắc đầu thở dài.

Thẩm Diêu Quang còn có chút không rõ, đem dục hỏi lại, Phương Mộ Dư duỗi tay phong bế nàng khẩu, làm cái im tiếng thủ thế, ý bảo nàng đem đầu áp xuống tới, đẩy ra trước mắt che đậy bóng cây, chỉ chỉ, "Có người ở dưới."

Phương Mộ Dư giữ nàng lại tay, có ý thức đem người hộ ở trong ngực, Thẩm Diêu Quang chính thăm dò đi xem, nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp phun ở nàng bên tai, vén lên từng trận ngứa, làm nàng nhịn không được tâm đập lỡ một nhịp, quần áo hạ vừa mới bị kéo qua thủ đoạn làn da tựa hồ đều nóng rực lên.

"Ân?" Phương Mộ Dư nhận thấy được nàng thân hình cứng đờ, thấp thấp phát ra một tiếng giọng mũi, nghi hoặc nhìn về phía nàng.

Thẩm Diêu Quang lắc lắc đầu, hơi nghiêng người che lấp hạ hồng thấu gương mặt, cường ấn xuống trong lòng rung động, nàng cúi đầu vừa nhìn, nơi này là cái hai mặt đều là đường dốc nửa cao hẻm núi, rất dễ dàng là có thể đem phía dưới tình huống thu hết đáy mắt.

Thổ phỉ nhóm vây ở một chỗ, đao thượng lây dính vết máu, trên mặt đất nằm mấy thi thể, có nam có nữ, từ quần áo xem hẳn là tôi tớ, lại xem bên cạnh phiên đảo trên xe ngựa quen thuộc tiêu chí, nàng đảo trừu một hơi, lập tức nhìn về phía bị từ bên trong kéo túm ra tới nữ nhân, không đành lòng sườn mở đầu, túm chặt Phương Mộ Dư ống tay áo.

"Là Vương phi."

Đương nhiệm hoàng đế chính tay đâm phụ huynh thượng vị, tìm mọi cách tước tước trung ương tập quyền, trước mắt Vương gia cũng chỉ có tiên hoàng cận tồn quả lớn, hắn nhỏ nhất đệ đệ Tề Thụy, bởi vậy có thể thấy được có thể đảm đương Vương phi cái này xưng hô, cũng chỉ có Tề Thụy cưới hỏi đàng hoàng chính phi Yến Nguyệt.

"Đáng thương đường tỷ." Phương Mộ Dư làm bộ làm tịch thở dài một câu, nhìn mắt sắc trời, vỗ vỗ quần áo đứng dậy liền tính toán đi, "Không chạy nhanh tìm cái sơn động gì đó nghỉ tạm, một hồi liền phải xối thành gà rớt vào nồi canh."

"Chính là ——" Thẩm Diêu Quang rối rắm nhìn hắn, "Thật sự không quan hệ sao?"

Nàng lời còn chưa dứt, đột nhiên nghe thấy một tiếng thét chói tai, Yến Nguyệt khóc kêu, "Buông tha ta, buông tha ta, không cần, ta thật sự không phải cái gì Quý Phi nương nương, không cần ——"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ