Lâm trí thần phản ứng không chỉ có chọc cười Phương Mộ Dư, Ares cũng là muốn cười không cười, cuối cùng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không tính toán truy cứu chuyện này, bên kia người sói lại không tính toán thiện bãi cam hưu.
"Người sói tàn sát thợ săn Ares?" Nàng tầm mắt ở kia đem đỏ như máu trường cung thượng quét một vòng, rất có thú vị dắt khóe môi, "Vẫn luôn lấy tàn sát người sói làm vui ngươi, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên cùng một cái đê tiện người sói hỗn huyết thật không minh bạch?"
Tên này vừa ra, vây xem mọi người đều đảo trừu một hơi, tàn sát thợ săn là gần mấy năm toát ra đầu quỷ hút máu, phàm là bị nàng theo dõi người sói, kết cục đều sẽ thực thảm, không ai biết hắn trông như thế nào, bởi vì gặp qua người của hắn đều đã chết.
Có người nói là nam, cũng có người nói là nữ, vũ khí là một phen huyết sắc trường cung, một mũi tên xuyên vân trung tức mất mạng.
Ares không có phủ nhận, chỉ là lạnh lùng nhìn nàng, "Ngươi đem như thế nào?"
"Không thế nào." Nữ người sói hừ lạnh một tiếng, đột nhiên đè thấp thân hình đi phía trước một thoán, sắc bén móng vuốt triều trên mặt nàng tập kích mà đi, giọng căm hận nói, "Ta chỉ là hướng ngươi thảo một cái mệnh!"
Ares trở tay đẩy ra lâm trí, trường cung đón đỡ, hai người đánh vào cùng nhau, chỉ một thoáng ánh lửa bắn ra bốn phía.
"Mệnh?" Ares cười, nàng mặt mày hơi chọn, đem người ném ra, sau này lược ra vài bước, kéo ra trường cung, huyết khí lập tức ở nàng chỉ gian ngưng tụ thành một con huyết sắc tiễn vũ, nhắm ngay nữ người sói phần đầu, nàng khinh miệt nói, "Ta trên tay giết chết người sói quá nhiều, ngươi nói chính là cái nào?"
Này không thể nghi ngờ đem người sói lý trí ấn ở trên mặt đất cọ xát, hai người không quan tâm đánh lên.
Abbott khí về khí, lại vẫn là ngoan ngoãn trước giải quyết tác nghiệp, trong tai đột nhiên nghe được đánh nhau động tĩnh, giống như là dưới lầu truyền đến.
Hắn rối rắm một lát, chung quy là lo lắng nhà mình thân cha, đẩy ra ghế dựa hướng dưới lầu chạy, mới vừa dẫm lên thang lầu, liền cảm giác được thuộc về Phương Mộ Dư lực lượng nổ mạnh mở ra.
"Ba!" Hắn bay nhanh lược xuống dưới, tửu quán động tĩnh đã bình ổn, mọi người đều kiêng kị nhìn đứng ở tại chỗ không có nhúc nhích lão bản.
Phương Mộ Dư cười tủm tỉm bưng lên bartender run rẩy đưa qua rượu, xa xa cử một ly, ngữ khí mang theo cười, ánh mắt cảnh cáo hướng hai vị nháo sự giả trên người quét quét, "Chúng ta đây là buôn bán nhỏ, người tới đều là khách, chịu không nổi cãi nhau ầm ĩ, tới rồi nơi này chúng ta phải hảo hảo uống rượu thả lỏng thả lỏng, cái gì thù hận đều làm như không có phát sinh, mọi người đều là bằng hữu; ra nơi này lúc sau, có thù báo thù, có oan báo oan, ta Abigail tuyệt không ngăn đón."
"Chư vị coi như cho ta cái mặt mũi, ta trước làm vì kính." Hắn nói một ngụm đem kia rượu mạnh rót hết, còn đem không cái ly ý bảo một chút mới buông xuống.
Nữ người sói biết chính mình khẳng định đánh không thắng, tròng mắt vừa chuyển, nháy mắt liền một bộ hòa ái dễ gần bộ dáng, cũng kính một chén rượu, ngồi trở lại ghế dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Tiểu Thuyết Chung# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...