Chương 11

29 4 0
                                    

T thành tựu lớn cả nước mười đại danh giáo chi nhất, kiến giáo lịch sử có thể ngược dòng đến dân quốc lúc đầu, kỷ niệm ngày thành lập trường tiệc tối tự nhiên là long trọng, lấy học viện vì đơn vị dựng sân khấu, mỗi cái hệ đều phải ra ít nhất hai cái tiết mục, mà mỗi cái ban đều phân có nơi sân tổ chức hoạt động.

Phương Mộ Dư rỗi rãnh chú ý tới này đó thời điểm, bỗng nhiên phát hiện chính mình ban cư nhiên cùng Giang Nặc các nàng ban thông đồng đến cùng đi, còn mượn sức bánh ngọt kiểu Âu Tây xã đoàn xã trưởng, chuẩn bị làm cái đồ ăn vặt phòng, kiêm chức buôn bán điểm tâm ngọt trà sữa, còn muốn làm mỹ nữ phục vụ, da bạch mạo mỹ đến nay vẫn ổn ngồi "Giáo hoa" bảo tọa Phương Mộ Dư tự nhiên ở danh sách phía trên, hoặc là nói hai cái ban bộ dáng không tồi nam sinh nữ sinh, dựa theo xếp hạng, tiền mười đều ở trong đó.

Xếp hạng mười một Giang Nặc may mắn trốn rồi qua đi, ngược lại là tới xem náo nhiệt Long Hạo đại danh bị viết thượng danh sách.

Hắn hết sức ủy khuất, cũng cự tuyệt hỗ trợ, "Ta lại không phải các ngươi trường học, lại nói ngày đó chúng ta có khóa."

"Đừng nói lung tung." Công mậu ban lớp trưởng khinh thường vạch trần hắn nói dối, "Mỗi cái cuối tuần kia một ngày ngươi đều sẽ lại đây bồi nhà của chúng ta tiểu thưa dạ, thật cho rằng chúng ta mắt mù a? Thời khoá biểu gì đó, đã sớm đều rõ ràng được không?"

"Chính là chính là, mỗi ngày tới tú ân ái, đôi mắt đều phải mù!" Công mậu ban các vị đồng học dùng khiển trách ánh mắt nhìn hai người kia.

Kinh tế tài chính học đều là thiên văn khoa chuyên nghiệp, thương học viện cũng là có tiếng nam nữ thất hành, vô số độc thân cẩu, ngày thường liền nhẫn đủ lâu, tới rồi lúc này đây đều đem oán khí phát tiết ra tới, trong lúc nhất thời mồm năm miệng mười lên án công khai ập vào trước mặt.

Liền kém chưa nói thiêu chết này đối tình lữ tuyên ngôn.

Sớm đã thoát đơn quốc mậu ban lớp trưởng vô tình cười nhạo, "Đều là ngàn năm hồ ly, ngươi cùng ta chơi cái gì Liêu Trai a?"

"......" Đem chính mình liêu tài Long Hạo, nhìn nhà mình bạn gái cười ngã vào Phương Mộ Dư trong lòng ngực xem náo nhiệt, chút nào không lo lắng cho mình bộ dáng, tức giận phía trên, đồng ý, "Hảo!"

Phương Mộ Dư sau này ngưỡng thân thể, tận lực không cùng nữ chủ có thân thể tiếp xúc, đầy mặt vô tội cùng nổi trận lôi đình Long Hạo đối diện.

"Hỗn đản!" Nam chủ nghiến răng nghiến lợi mắng một câu, căm giận quay đầu đi.

Bất quá thực mau, hắn sẽ vì chính mình niên thiếu khinh cuồng quyết định mà hối hận.

Bóng loáng san bằng cái bàn, một bộ vừa thấy liền rất mát lạnh trang phục, xách lên tới nhìn lên, thỏ nữ lang! Mông mặt sau lông xù xù cái đuôi, người xem quả muốn sờ, thương gia còn cố ý nhiều tặng một đôi lỗ tai.

Mặc dù hắn như thế hào phóng, cũng không thể che lấp đây là cảm thấy thẹn play sự thật!

Long Hạo trừng lớn mắt, thiếu chút nữa nói không ra lời, "Các ngươi nữ sinh đều như vậy hoàng như vậy bạo lực sao? Không thể rụt rè một chút? Cư nhiên thích xem nam sinh xuyên cái này? Ngươi xác định sẽ không bị cảnh sát thúc thúc bắt đi?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ