Vừa mới còn tính hài hòa phòng họp, lúc này lâm vào một mảnh yên tĩnh bên trong, hai người cách cái bàn bốn mắt nhìn nhau, nhìn nhau không nói gì, chỉ có xấu hổ.
Thượng Vũ Văn có chút hoảng, kỳ thật hắn vốn dĩ không có nghĩ nhiều, nhưng là khiêng không được chiến đội đám kia bọn nhãi ranh ăn nói bừa bãi, thề thề nói con cá nhỏ khẳng định thích hắn, một cái hai cái đều là chắc chắn đến cực điểm, nói được nhiều, hắn cũng liền bán tín bán nghi, liền nghĩ tới tới hỏi một chút rõ ràng, nào biết đâu rằng đồ đệ phản ánh lớn như vậy, trong miệng đều bắt đầu tiêu thô tục.
Hắn nhìn đồ đệ lạnh mặt, sờ sờ cái mũi, ý đồ giải thích, đã bị đánh gãy.
Trên thực tế, Phương Mộ Dư hiện tại hoảng đến một đám, đột nhiên nhớ tới trước thế giới bị mỗ vị giả họ đồng học thông báo sợ hãi, chẳng lẽ thế giới này cũng muốn tới một cái? Đây là cái gì sốt ruột vạn nhân mê giả thiết a?! Đối hắn cái này thẳng nam phi thường không hữu hảo có hay không!
Mắt thấy đối phương mặt trầm xuống sắc còn muốn nói lời nói, Phương Mộ Dư chạy nhanh đánh gãy, lời nói không trải qua đầu óc liền trực tiếp nhảy ra tới, "Ta không thích ngươi, thật sự không thích, ngươi cũng không nên thích ta, chúng ta giới tính không thích hợp!"
Không khí nháy mắt an tĩnh, liền ngoài cửa ngồi xổm nghe lén bọn nhãi ranh đều chấn kinh rồi, một đám hai mặt nhìn nhau, đầy mặt không thể tin tưởng.
"Ha? Cái gì không thích hợp?" Thượng Vũ Văn nửa ngày mới tìm về chính mình đến thanh âm, còn tưởng rằng là nghe lầm, hắn đào đào lỗ tai, "Khả năng gần nhất máy tính chơi thiếu, lỗ tai không tốt lắm sử, ngươi vừa mới nói cái gì không thích hợp?"
Phương Mộ Dư phản ứng lại đây quyết định đâm lao phải theo lao, hắn ho khan một tiếng, đi lên trước vỗ vỗ đối phương bả vai, thấy chết không sờn nói, "Huynh đệ, nói ra ngươi khả năng không tin, nhưng ta thích chính là nữ nhân —— đối, không sai! Chính là ngươi tưởng như vậy!"
Hắn cố nén chua xót, sắc mặt đều vặn vẹo lên, gian nan tiếp tục nói, "Huynh đệ, chúng ta giới tính không thích hợp, từ bỏ ta tìm người khác đi, tính ta cầu ngươi."
"......" Thượng Vũ Văn nhìn hắn không tình nguyện biểu tình, cảm thấy chính mình chỉ số thông minh đã chịu vũ nhục, "Con cá nhỏ, ngươi này liền thực quá mức, không thích ta liền không thích, tìm loại này không đáng tin cậy lý do làm gì? Chẳng lẽ ta còn sẽ lì lợm la liếm làm ngươi tiếp thu ta không thành?"
Phương Mộ Dư sợ ngây người, "Ngươi cư nhiên muốn lì lợm la liếm?"
Thượng Vũ Văn mắt trợn trắng, dùng hành động nói chuyện, "Lỗ tai không cần có thể quyên cấp có yêu cầu người."
Hai người đông dỗi tây xả lại râu ông nọ cắm cằm bà kia nói vài câu lúc sau, chu lão sư rốt cuộc đã trở lại, Phương Mộ Dư ôm sửa sang lại tốt văn kiện vội vàng trốn chạy, liền tiếp đón cũng chưa đánh, tấm lưng kia thấy thế nào đều mang theo bỏ trốn mất dạng hương vị.
Thượng Vũ Văn đứng ở trong phòng hội nghị nhìn theo hắn đi xa, chỉ cảm thấy tâm tình mạc danh khó chịu.
Hắn nghĩ thầm: Ta lại không phải cái gì hồng thủy mãnh thú, liền tính là thích ngươi cũng không cần như vậy đi? Tìm tẫn các loại lý do cự tuyệt ta, chẳng lẽ ta điều kiện liền kém như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...