Chương 138

3 0 0
                                    

Phương Mộ Dư nhìn Hứa Phi ba người từ nhỏ ngõ nhỏ đi ra, theo bản năng nhăn lại mi, đang muốn nói chuyện, đột nhiên nghe thấy một tiếng vang lớn, mấy người giật nảy mình, đều theo tiếng nhìn lại.

Thanh âm nơi phát ra đang ở cửa sổ hạ, Phương Mộ Dư nhìn không thấy, nhưng có thể nhìn đến cái kia béo nữ hài tựa hồ thực kinh ngạc, đối diện Hứa Phi cũng hung hăng ninh hạ lông mày, chán ghét phun một tiếng, "Biện Tu Văn!"

Đáp lại hắn chính là một cái phi tạp quá khứ đồ uống vại, còn không có uống xong, tức khắc có màu xanh lục chất lỏng nhỏ giọt ở kia đầu ánh vàng rực rỡ đầu tóc thượng.

"Xin lỗi xin lỗi, thật thực xin lỗi a Hứa thiếu gia, ngươi đầu tóc nhan sắc quá lượng, đâm đến ta đôi mắt." Cái kia thanh âm nói, người không chút để ý từ cửa sổ hạ đi ra, nhặt lên cái kia đồ uống vại, tùy tay giương lên, liền hiện ra một cái hoàn mỹ đường parabol quăng vào 3 mét xa thùng rác.

"perfect!" Nam sinh vừa lòng thổi tiếng huýt sáo, ngay sau đó tay cắm vào túi quần, bóng dáng thoạt nhìn đặc biệt tiêu sái.

"Biện Tu Văn!"

Hứa Phi đều sắp khí tạc, bị hai vị ngựa con gắt gao ngăn lại, trong đó một vị vẻ mặt đau khổ khuyên, "Lão đại, ngươi đánh không thắng hắn a!"

"Câm miệng!" Hứa Phi thẹn quá thành giận trừng mắt nhìn người nọ liếc mắt một cái, trực tiếp thượng chân đá vào hắn bụng, đem người đá bay đi ra ngoài.

"Ân?" Biện Tu Văn nghe thấy thanh âm quay đầu tới, hắn tóc có chút dài quá, trán rơi xuống chặn đôi mắt, vì thế hắn theo bản năng hất hất đầu.

Phương Mộ Dư đứng ở lầu hai cửa sổ nhìn xuống, liền thấy kia vốn dĩ khốc khốc thiếu niên đột nhiên như là điện giật giống nhau, đầu run run.

"Phốc ——" hắn không nghẹn lại cười lên tiếng.

Biện Tu Văn theo bản năng nhìn qua, đối diện phía trên mộ dư mỉm cười đôi mắt, sửng sốt một chút, ngay sau đó như là minh bạch cái gì, nháy mắt lỗ tai căn đều hồng thấu, bất quá bề ngoài vẫn là thực bình tĩnh, một bộ tiêu sái bộ dáng.

Phương Mộ Dư nhìn ra tới trường hợp đã xảy ra nghịch chuyển, Hứa Phi hẳn là không chiếm được chỗ tốt, một lần nữa khom lưng bắt đầu lau nhà bản, chờ đến hắn thu thập xong thời điểm, phía dưới các thiếu niên đã sớm không có tung tích.

Ngày hôm sau, Phương Mộ Dư mới vừa nổi lên cái sớm giường tính toán đi Tae Kwon Do quán, lại đột nhiên nhận được đầu trọc huấn luyện viên điện thoại.

Đối phương ấp úng, hơn nửa ngày mới nói minh bạch ý tứ, "Ngượng ngùng a mộ dư, Hứa Phi hắn ba ra giá cao đem nói quán mua tới, nếu là ta khó hiểu mướn ngươi, ta chính mình cũng đến thu thập đồ vật cút đi......"

Phương Mộ Dư hơi hơi sửng sốt, hắn có chút ngoài ý muốn lại không như vậy ngoài ý muốn, giống như ở chính mình trong tiềm thức, đối phương cùng với đối phương cha mẹ chính là như vậy không nói đạo lý người.

Hắn cũng không khó xử đầu trọc huấn luyện viên, cũng may bọn họ cũng không có ký kết cái gì hiệp ước, bằng không hắn còn phải tự mình đi bên kia trình từ chức báo cáo linh tinh, treo lên điện thoại sau, tiền lương liền đến trướng.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ