Chương 121

2 0 0
                                    

Phương Mộ Dư không nghĩ tới, Trương Mỹ Phượng cư nhiên đem Tôn Dược Hoa cũng mang đến.

Này nam nhân vóc dáng cao gầy, sắc mặt nhạt nhẽo, gương mặt hãm sâu đi xuống, ánh mắt vẩn đục, trên người mang theo hàng năm hút thuốc uống rượu hỗn hợp hương vị.

Phương Mộ Dư không khoẻ sau này nhích lại gần, nhăn lại mi nhìn hắn, "Ngươi tới làm gì a?"

"Này không phải tới xem ngài sao? Nghe nói ngài bệnh tình rất nghiêm trọng, ta nhìn khí sắc thực hảo a!" Hắn ngồi ở giường bệnh biên, nói không khách khí từ trên bàn phóng quả rổ thuận ra một cái quả táo, cũng không tẩy, liền ở kia kiện dơ hề hề trên quần áo xoa xoa, nhét vào trong miệng.

Cắn một ngụm, biên nhai biên hàm hồ khen, "Mẹ, này quả táo có thể a, hương vị thật không sai, cho ta mấy cái đi? Vừa lúc đương cơm sáng ăn."

Hắn ngoài miệng là hỏi, trong tay đã bàn vài cái.

Phương Mộ Dư trừu trừu khóe miệng, xem hắn này khó coi ăn tướng, dứt khoát đem toàn bộ quả rổ đều tắc qua đi, "Đều đem đi đi, dù sao ta cũng không ăn."

"Ai, cảm ơn mẹ!" Tôn Dược Hoa tròng mắt lại dừng ở bên cạnh chuối cùng nho thượng, "Mẹ, đây đều là đại siêu thị mua đi? Thật đúng là thủy lượng ha, ân! Hương vị cũng không tồi, ta a ——"

"Lấy đi lấy đi!"

"Cảm ơn mẹ! Liền biết mẹ ngươi đau nhất ta, thục nghi nói muốn tới chiếu cố ngươi, ta chính là cử hai tay hai chân tán thành!"

Phương Mộ Dư bị này không biết xấu hổ lý do thoái thác, ghê tởm thiếu chút nữa phun ra.

Trương Mỹ Phượng còn mang theo nhi tử Triệu văn lại đây, tiểu tử này năm nay mười tuổi, béo giống cái cầu, ngày thường hỗn thực, hôm nay cùng hắn sợ nhất Tôn Dược Hoa đãi ở một gian trong phòng, nhưng thật ra thoạt nhìn an tĩnh rất nhiều.

Phương Mộ Dư hỏi nàng, "Lộ Lộ đâu?"

Triệu Lộ là nguyên tác đại ngoại tôn nữ, đã mười sáu, đọc sách tương đối trễ, lập tức muốn thượng sơ tam, thành tích khá tốt, nói là có hi vọng thi đậu thành phố tốt nhất cao trung.

Trương Mỹ Phượng có điểm kỳ quái, vẫn là trả lời nói, "Ném trong nhà, tiền xe quý, ta cũng là nghĩ về sau tiểu văn dù sao cũng phải tới Bắc Kinh đọc sách mới dẫn hắn tới gặp từng trải."

"Liền hắn?" Nguyên chủ rất đau này duy nhất cháu ngoại, trong trí nhớ vẫn là có không ít này tiểu cháu ngoại béo lùn chắc nịch bóng dáng, Phương Mộ Dư đối hắn thành tích cũng là rõ ràng.

Tóm lại một câu: Chiếu cái kia xu thế phát triển đi xuống, đừng nói khảo đến Bắc Kinh, giáo dục bắt buộc sau có thể hay không thượng chức cao đều là một cái cách mạng tính vấn đề.

Hắn nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không thể tùy tùy tiện tiện có kết luận, lỗ túc còn nói Lã Mông kẻ sĩ ba ngày không gặp đương lau mắt mà nhìn, không chuẩn hiện tại thật sự tiền đồ?

Như vậy nghĩ, Phương Mộ Dư không nhịn xuống hỏi một câu, "Tiểu văn hiện tại học tiểu học năm 4 đi? Lần này cuối kỳ khảo thành tích thế nào a?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ