Chương 14

26 4 0
                                    

Đối mặt đầy mặt nghi hoặc Giả Minh, Phương Mộ Dư trước mặt bày hai con đường: 1. Thừa nhận chính mình là giới tính chướng ngại; 2. Thừa nhận chính mình là ren.

Phương Mộ Dư nhéo trong tay phong thư, lựa chọn phi thường hiện thực thả không mất tôn nghiêm con đường thứ ba, "Hảo đi, kỳ thật ta muốn xuất ngoại."

Giả Minh nhăn lại mi, tựa hồ có chuyện muốn nói, "Chính là......"

"Không có chính là." Phương Mộ Dư đột nhiên một phách cái bàn dẫn đầu đem hắn nói ấn chết, tươi cười dữ tợn cường điệu, "Ta, lập tức liền phải xuất ngoại, hiểu không? Ta dư lại tinh lực chỉ nghĩ đặt ở công ty thượng, mặt khác hết thảy, tốt nhất đều không cần xuất hiện ở trước mặt ta, ảnh hưởng phán đoán của ta."

Hắn nói xong liền trực tiếp đứng dậy đi trước đài tính tiền, vừa nhấc đầu trước mắt chính là cái người quen.

Lâm Tiêu Nguyệt mím môi, đem tìm tiền lẻ đưa qua đi, biểu tình rất là phức tạp, lại vẫn là tuân thủ phục vụ tôn chỉ, "Đồ uống yêu cầu đóng gói sao?"

"...... Không cần." Phương Mộ Dư nhận lấy tiền rời đi tiệm cà phê, chờ đèn đỏ thời điểm quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền thấy cửa kính tử, Lâm Tiêu Nguyệt cúi đầu lo lắng nhìn Giả Minh, nói hai câu lời nói, người sau lắc lắc đầu, cười hai tiếng, chật vật nghiêng mặt đi, hình như là khóc?

Phương Mộ Dư có chút thất thần tại chỗ đứng một hồi, ban ngày không mở miệng hệ thống đột nhiên xông ra, 【 hối hận? 】

Nó cười hai tiếng: 【 nguyên chủ cũng không có quy định không thể yêu đương, nếu ngươi tưởng nói, nam sinh ta cũng không ngại. 】

Phương Mộ Dư nháy mắt hoảng sợ lắc đầu, "Không không không, ta rất để ý."

Liền tính là ăn mặc váy, hắn sinh lý đặc thù cũng là nam, nói nữa, hắn lại không thích, vì cái gì muốn bởi vì người khác thích dao động chính mình? Phần cảm tình này với hắn tới giảng, bất quá là trói buộc mà thôi a.

"Hơn nữa...... Dùng người khác thân thể yêu đương tổng cảm thấy quái quái." Phương Mộ Dư sờ sờ cái mũi, đèn xanh sáng lên, nên quá đường cái.

Hệ thống vui vẻ, 【 ngươi nguyên bản thân thể đã hóa thành tro tẫn, muốn sống sót cũng chỉ có thể làm nhiệm vụ, dùng người khác thân thể. Ngươi lời này ý tứ chính là nói, ngươi muốn vẫn luôn độc thân đi xuống? 】

"Kia không phải khá tốt sao?" Phương Mộ Dư quang côn dạng, vui tươi hớn hở, "Dựa theo ngươi nói, thế giới ở ngoài còn có thế giới, thế giới như vậy đại, có rất nhiều phong cảnh có thể xem, cũng có nhiều hơn đồ vật có thể đi học, thâm ảo khả năng tiêu phí cả đời thời gian đều học không được, nào có tâm tư yêu đương a?"

Hệ thống: 【...... Ngươi thật đúng là xứng đáng độc thân. 】

Tuy rằng lúc ấy nói muốn xuất ngoại nói là ứng phó Giả Minh, nhưng nếu nói ra khẩu, liền không có tính toán đổi ý, Phương Mộ Dư là cái thực giảng thành tin người, công tác thời gian bớt thời giờ hiểu biết một chút xuất ngoại lưu học hạng mục công việc, còn cố ý mua một đống lớn chuyên nghiệp thư đến từ học, chín tháng phân một khai giảng liền cùng đạo sư nói rõ, ở chỉ điểm hạ đâu vào đấy làm các loại chuẩn bị.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ