Xuân hàn se lạnh, đại tuyết phong sơn hết sức, hoài thai bảy tháng Yến Nguyệt tìm được từ hoàng cung yến hội trở về chủ trì nói chuyện, khí huyết cuồn cuộn dưới thai động thấy hồng, Thẩm Diêu Quang chạy nhanh sai người đi dưới chân núi tìm bà đỡ, kết quả vừa đi hơn hai canh giờ cũng không thấy tin tức, cuối cùng chỉ có thể thác võ tăng đi trên núi đem Phương Mộ Dư tìm lại đây.
Phương Mộ Dư là đi trên núi thải mùa đông mới sinh trưởng thảo dược. Loại này loại hình thảo dược, bởi vì ngắt lấy phí tổn cao lượng thiếu, giống nhau đều tương đối sang quý, hơn nữa một khi xuân hàn tan rã, chúng nó liền sẽ theo tuyết thủy cùng hóa đi.
Thế giới này hắn vận khí chẳng ra gì, nhưng vận may còn hành, vào núi mười lăm phút tả hữu liền tìm tới rồi một mảnh nhỏ, giấu ở trên nền tuyết, thiếu chút nữa liền bỏ lỡ, này một tiểu cây từ lá cây đến rễ cây đều có thể làm thuốc, giá cả còn không thấp, nói giá trị thiên kim khẳng định là khoa trương, nhưng cũng chỉ có phú quý nhân gia mới dùng đến khởi.
Hắn cầm cái xẻng thật cẩn thận ở bên cạnh tùng thổ, động tác mềm nhẹ rút ra, lý sạch sẽ thổ mới bỏ vào sọt, chà xát đông cứng tay hướng lên trên mặt ha nhiệt khí, tiếp tục lặp lại trên tay sự, trong miệng cao hứng bắt đầu đếm đếm, "Một cái bạc vụn, hai cái bạc vụn......"
"Phương tiên sinh? Là ngươi sao phương tiên sinh?" Võ tăng chính là lúc này đi tìm tới, còn cách thật xa khoảng cách liền bắt đầu kêu, "Phương tiên sinh, tỷ tỷ ngươi muốn sinh!"
"Như thế nào lúc này?" Trong nguyên tác không phải đủ tháng sinh sao? Hiện tại tính toán đâu ra đấy cũng mới bảy tháng a!
Phương Mộ Dư cả kinh, trên tay liền mất đúng mực, trực tiếp đem trong tay thảo dược túm chặt đứt, cái xẻng dùng lớn lực, huỷ hoại vài cây!
Hắn đau lòng nhìn thoáng qua, trong lòng lấy máu lại cũng quản cố không được nhiều như vậy, vội vàng đứng dậy hướng về thanh âm tới chỗ mà đi, "Sao lại thế này?"
"Này......" Võ tăng lúc ấy cũng ở chủ trì trong phòng, thần sắc có chút rối rắm ấp a ấp úng nói, "Lúc ấy phương tiểu thư cùng phương trượng nói lên cung yến thượng hiểu biết, nói là tướng quân vương coi trọng tướng quốc hiến cho bệ hạ Yến quốc vũ cơ, thỉnh cầu nạp vì trắc phi, bệ hạ chuẩn...... Sau đó Phương cô nương đột nhiên liền kích động lên, thấy hồng."
"Sách!" Này Tề Thụy là Teddy đầu thai sao? Lúc này mới bao lâu, lập tức liền gấp không chờ nổi nạp thiếp? Tra nam bổn tra!
Phương Mộ Dư ma ma sau răng cấm, xuống núi nện bước nhanh hơn, hắn đối trên núi này một khối đã sớm ngựa quen đường cũ, cho nên tốc độ thực mau, ngay cả từ nhỏ luyện hoa mai cọc võ tăng đều chỉ có thể vọng này bóng lưng, lại đuổi theo không thượng, thực sự làm võ tăng vuốt đầu trọc hảo một trận ngạc nhiên, cuối cùng chỉ có thể quy kết với chính mình học nghệ không tinh.
Sương phòng nội, rõ ràng vẫn là hàn nguyệt thời gian, trên giường Yến Nguyệt lại là mồ hôi đầy đầu, nàng nửa đỡ chính mình bụng, đau đại não thiếu oxy, liền thanh âm đều run run, Thẩm Diêu Quang nghe nàng thanh âm tiệm nhược, trở nên phù phiếm vô lực, nhưng đại phu vẫn là không có bóng dáng, gấp đến độ đứng dậy vén lên rèm cửa, vừa lúc cùng tới rồi Phương Mộ Dư đụng phải vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...