Chương 1: Mở đầu chết chóc

180 5 0
                                    

Chương 1: Mở đầu chết chóc

Nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, bủn rủn tay chân, tim đập nhanh.

Giản Tĩnh tỉnh dậy từ trong cơn hôn mê, phát hiện bản thân đang ở trong trạng thái tồi tệ nhất. Trong tai cô như đang có rất nhiều nước, buồn bực, đầu óc choáng váng, không minh mẫn. Giản Tĩnh theo bản năng muốn ngọ nguậy ngồi dậy nhưng tay chân lại chẳng có tí sức nào.

‘Mình bị sao vậy? Không… Không phải mình đã chết rồi sao?’

Cô nhớ rõ khoảnh khắc mũi dao xé rách da thịt mình, cơ thể không còn cảm giác được đau đớn, chỉ cảm thấy nỗi sợ to lớn như Thái Sơn đè lên lồng ngực, cả người chìm trong sự sợ hãi và tuyệt vọng.

‘Xảy ra chuyện gì thế? Mình chết rồi… Và được cứu sống ư?’

[Cảnh báo, cảnh báo, hàm lượng cacbon monoxit trong phòng đã vượt ngưỡng bình thường, ký chủ trúng độc nhẹ, dự đoán hai phút sau sẽ hôn mê. Sau khi kiểm tra, tình trạng thích hợp để bắt đầu khởi động, bây giờ sẽ phân phát nhiệm vụ khẩn cấp.]

Một âm thanh kỳ lạ vang lên trong đầu Giản Tĩnh, dưới nhu cầu muốn sống bức thiết, cô không có thời gian rỗi để kinh ngạc mà hoàn toàn bị nội dung đó hấp dẫn.

Một bảng điều khiển chợt hiện lên trong đầu Giản Tĩnh.

[Tên nhiệm vụ: Trốn khỏi mật thất tự sát.]

[Miêu tả nhiệm vụ: Rời khỏi căn phòng kín có hàm lượng cacbon monoxit cao.]

[Thưởng phạt nhiệm vụ: Thành công thưởng 10 điểm can đảm, thất bại thì toi đời.]

Chỉ trong chốc lát trong đầu Giản Tĩnh đã có rất nhiều chữ, nếu là bình thường cô phải cần mấy giây mới tiêu hoá được, nhưng hệ thống cho chữ xuất hiện thẳng trong đầu, chẳng cần đọc hay phân tích, đầu Giản Tĩnh lập tức tiếp thu được toàn bộ nội dung.

Giản Tĩnh nhanh chóng hiểu được, đây là trúng độc cacbon monoxit!

Tính mạng bị uy hiếp khiến hormone Adrenaline tiết ra nhiều và nhanh, hai chân bủn rủn không thể đứng thẳng, cũng không đủ sức chống đỡ cơ thể.

Giản Tĩnh vừa bò vừa nhích đầu gối, lảo đảo nhào về phía cửa.

Giản Tĩnh dùng sức nhấn tay nắm cửa kéo vào trong, nhưng cửa chẳng hề mở ra. Cô lại cẩn thận thử sờ vào mới phát hiện, chỗ khe cửa và đế cửa đã bị dán đầy các lớp băng keo trong.

Đây là một căn phòng bị bịt kín.

Mắt Giản Tĩnh đảo quanh căn phòng, đầu choáng mắt hoa như bất cứ lúc nào cũng có thể chìm vào bóng tối.

Cô nín thở, cắn chặt răng, dồn lực vào tay kéo băng lớp băng keo.

Động tác của Giản Tĩnh vô cùng thô bạo, móng tay bị nứt ra, dây thần kinh cảm nhận được cơn đau đớn vô cùng, nhưng Giản Tĩnh chẳng hề có ý muốn dừng lại, trái lại cơn đau càng khiến cô thêm tỉnh táo.

Giản Tĩnh biết mình phải xé bỏ lớp băng keo này bằng bất cứ giá nào, nếu không, không chỉ mỗi tay mà cả mạng cũng phải bỏ tại đây.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ