Chương 145: Gợi ý về người cá
Giản Tĩnh vặn nắp nhựa ở đuôi cây lau nhà, nghiêng nó xuống và lắc mạnh.
Một ống thép không mối hàn trượt ra ngoài.
Hầu hết các cây lau nhà hiện nay đều có thể thu vào, tay cầm rỗng, chỉ đủ để giấu một ống thép có đường kính nhỏ hơn. Mà những sản phẩm gia dụng như vậy có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, hòa vào môi trường xung quanh, mọi người sẽ bỏ qua sự tồn tại của chúng theo bản năng, hiếm có người tháo ra để kiểm tra.
Nhưng Lâm Dao vẫn cố chấp: "Tôi không biết có thứ như vậy, có khi nó có từ nhà máy."
“Tự tin như vậy, xem ra lúc chị chế tạo vũ khí chắc chắn có đeo găng tay.” Giản Tĩnh tìm được mấu chốt, càng thêm bình tĩnh.
Cô đi thẳng tới chỗ thùng rác trong bếp, lấy ra một chai tương cà.
Tương cà được chua trong chiếc chai trong suốt, là loại chai lớn dành cho gia đình, còn hơn nửa chai, còn lại khoảng 20%.
“Vẫn còn một ít, sao lại vứt đi?” Cô hỏi.
Lâm Dao gượng gạo nói: "Muốn vứt thì vứt, cần gì lý do?"
“Nếu theo ý chị, vứt bỏ đồ không dùng nữa đúng là rất hợp lý, nhưng thật không may, tôi thấy rất kỳ lạ.” Giản Tĩnh lắc chai và lộn ngược lại.
Việc này đúng là không dễ dàng, thiết kế dạng chai khó lật ngược, nhưng từ từ, tương cà bên trong đổ xuống, lộ ra ống tiêm ẩn dưới đáy.
Lâm Dao bất lực thở dài một hơi.
"Chị giả vờ lộn ngược mọi thứ, muốn giấu ống thép trong cây lau, lại giấu ống tiêm và kim tiêm trong chai. Tất nhiên, còn chỉ được dùng cho lông đuôi và kim tái chế bị chị xen lẫn vào len." Giản Tĩnh giơ chiếc chai lên, nương theo ánh sáng để nhìn thứ bên trong: "Chỉ có một cây kim, lỗ kim thứ hai hẳn bị châm vào lúc sáng khi chị đi qua nhỉ?"
Nguy tạo thành bị rắn độc cắn nhất định phải khoét hai lỗ, bắn kim độc hai lần chắc chắn tương đối rắc rối, chi bằng ngày thứ hai nhân lúc mọi người hoảng loạn, bổ sung một châm, thần không biết quỷ không hay.
Lâm Dao hỏi: "Tôi để lộ sơ hở ở đâu?"
Giản Tĩnh tự giễu nói: "Không có kẽ hở nào, sau khi tôi loại trừ nghi những người tình nghi, đã suy ra kết quả. Trước đây tôi từng đến phòng của chị, hoàn toàn không nhìn qua." Không khỏi cảm khái: "Trận bão đêm qua là cơ hội tốt nhất để tiêu hủy chứng cứ, đáng tiếc là chị bị vướng bận, chưa kịp thu xếp, nếu không..."
Trận bão đêm qua rất lớn, nếu ném hung khí ra sau núi rồi để gió mạnh thổi bay thì e rằng sẽ không bao giờ tìm được.
"Coi như tôi may mắn thì chắc nọc độc của rắn cạp nong vẫn còn trong ống tiêm." Cô hỏi.
Việc đã đến nước này, Lâm Dao không còn gì để chống chế, lẳng lặng ngồi trên sô pha, nhắm mắt cố nén lệ.
Một lát sau, cảm xúc tôn đọng đến một ngưỡng, đập tan lý trí, tuôn ra.
"Tôi rất hận Tiếu Tiếu, dù cô ta không làm gì sai, nhưng tôi thực sự rất hận cô ta! Tôi hận cô ta có được trái tim của Anh Kiệt, hận cô ta không trân trọng anh ấy, khiến anh ấy buồn, cũng hận cô ta rõ ràng đã vứt bỏ anh ấy nhưng khi chồng sắp cưới vừa chết lại mắt đi mày lại với anh ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
De TodoGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...