Chương 125: Rất kích thích
Nỗi sợ hãi lớn nhất của con người đều đến từ những thứ chưa biết.
Càng nghĩ càng cảm thấy dưới gầm giường có thứ gì đó, càng không dám lại nhìn thì càng cảm thấy sợ hãi.
Sau khi phát sóng.
Bình luận 1: “Mẹ nó! Chuyện quái quỷ gì thế này, tập này đáng sợ vãi linh hồn.
Bình luận 2: Nhóm khác tìm chỉ đơn giản là giải câu đố sao nhóm này lại đáng sợ thế cơ chứ?
Bình luận 3: “Hai nữ sinh cộng thêm một kẻ nhát gan nhất, người bên tổ chương trình đang làm gì vậy?”
Bình luận 4: “Cảnh báo...
Giản Tĩnh cũng bị bệnh viện ma này làm cho sợ hãi, nhưng chút sợ hãi này cũng chỉ lởn vởn ở trong lòng cô tạo ra sự tò mò và hưng phấn vô hạn, thúc đẩy cô nhón mũi chân lên nhẹ nhàng nâng ga trải giường lên.
“A.” Đèn pin cầm tay vừa mới chiếu đến chỗ đó, suýt chút nữa Coco đã nôn ra ngoài.
May mắn thay đây không phải là ma gì đó. Xui xẻo hơn đó lại là một miếng thịt thối rữa bên trên có cả giòi đang bò lúc nhúc nữa, mùi vị ghê tởm xộc thẳng lên trên mặt, quấy đảo dạ dày của con người.
Giản Tĩnh nhanh tay buông xuống, cô che ngực sau đó thở ra nói: “Sắp chết rồi.”
Giản Tĩnh dứt khoát nói: “Mau ra ngoài đi.”
“Không mở được cửa.” Coco chạy vào trong nhà vệ sinh nhìn xung quanh rồi lên tiếng: “Chỗ này có cửa sổ, hay là để tôi leo ra ngoài thử xem sao?”
Giang Bạch Diễm giật mình, cậu ấy vội vàng kéo cô ta lại “Quá nguy hiểm.”
Giản Tĩnh ngồi xổm trước cửa nghiên cứu ổ khóa, sau đó cô lấy kẹp tóc của mình xuống rồi luồn thẳng vào bên trong ngoáy ngoáy.
Coco sáp lại gần ngạc nhiên nói: “Cô Giản, cô biết cạy khóa hả?”
“Tò mò nên từng chơi thử.” Bởi vì từng có kinh nghiệm vô số lần bị nhốt trong mật thất, Giản Tĩnh rất có hứng thú với việc cạy khóa, thỉnh thoảng cô cũng chơi chúng.
Vừa khéo thiết bị trong nhà ma có giá trị không nhỏ, ổ khóa bình thường sẽ không được chú trọng đầu tư lắm, chúng đều là những loại khóa bình thường. Cô lấy kẹp tóc cạy một lúc vậy mà lại mở ra được.
“Cô Tĩnh Tĩnh giỏi thật đấy.” Giang Bạch Diễm tấm tắc khen nức lời.
Giản Tĩnh nháy mắt với Giang Bạch Diễm: “Bây giờ chúng ta đi cứu những người khác.”
Giang Bạch Diễm thông minh như thế, lời nói ra cũng không cần dùng não tự nhiên nói: “Nơi này đáng sợ như thế nhất định bọn họ đã sợ chết khiếp rồi, chúng ta phải nhanh chóng tìm ra được bọn họ.”
Sau khi phát sóng.
Chương trình nhà ma có một điểm sáng, tất cả camera đều hiển thị thời gian quay, nhất định là trong quá trình sẽ bị cắt ghép chỉnh sửa ác ý, nhưng chí ít cũng không có cách nào cắt câu đấy đi sau đó gán vào một câu trả lời khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...