Chương 34: Khách sạn giữa núi
Thời gian ghi hình đã hẹn là hai giờ chiều ngày mười.
Giản Tĩnh ngủ đến chín giờ, nằm lướt điện thoại di động. Vừa mở Weibo ra, hộp chat của cô bùng nổ, rất nhiều người hâm mộ hỏi cô có phải hay tham gia quay [Cuộc phiêu lưu tại nhà ma] không, ngày hôm qua có không ít người chụp được hình cô vào khách sạn.
Cô lướt vùn vụt, phát hiện có không ít tin đồn.
Giải trí số XX: Khách mời tạm thời của [Cuộc phiêu lưu tại nhà ma] là Giản Tĩnh: tác giả của "Đứa trẻ chơi trốn tìm ' va " Bác sĩ ác quỷ, tiểu thuyết gia trinh thám đang rất nổi tiếng.
818 ơi 818: [Cuộc phiêu lưu tại nhà ma] mời Giản Tĩnh, hình làm chứng, không phải tiểu hoa X đồn đãi trước đó. Hẳn là để quảng cáo cho "Bac sĩ ác quỷ' sắp quay.
Xì căng đan vui vẻ: Một CP Hồng Bạch bị người hâm mộ chặn, cho nên lần này tổ chương trình tìm một nữ nghiệp dư trẻ tuổi, không biết muốn xào với ai. Cô gái này có quan hệ với cấp cao của giải trí Phi Điểu, theo đuổi thần tượng thôi.
Đứng trước những thông tin bí mật nửa thật nửa giả này, có thể chia phản ứng của người hâm mộ thanh mấy loại như sau: Kêu ca tại sao không phải XX nhà mình, người hâm mộ trước đây thật là quá đáng; ngươi này là ai, chưa tưng nghe đến, ôm anh nhà mình đi; tiểu thuyết gia trinh thám tham gia chương trình này, không biết có tốt không, trinh thám trực tiếp hoàn toàn khác với viết tiểu thuyết.
Chờ một chút.
Giản Tĩnh tắt điện thoại di động, mặc niệm: "Mở khóa nhóm giới hạn, mở khóa nhóm giới hạn...°
Hệ Thống: [Qua kiểm tra, danh tiếng tục chủ chưa đạt tới "Có chút danh tiếng, không thể nào mở được]
Ô kê.
"Cô Giản, có thể vào không?" Tiếng gõ cửa nhè nhẹ truyền tới từ ngoài cửa.
Giản Tĩnh mở cửa cho họ, là thợ trang điểm đến trang điểm cho cô. Trang điểm xong, rồi ăn cơm trưa, sau đó rất nhanh là đến một giờ ba mươi.
Cô xuống tầng trước, muốn có mặt sớm một chút, không ngờ lên xe buýt đã thấy bên trong có hai người.
Là Hàn Bạc và Giang Bạch Diễm.
"Cô Tĩnh Tĩnh, ngồi ở đây." Giang Bạch Diễm dịch vị trí, gọi cô ngồi xuống.
Giản Tĩnh có hơi do dự.
Chỗ ngồi trong xe là như thế này: Hàng cuối cùng: ABC
Hàng trước: D giữa EF
Máy quay phim cố định ống kính ở chỗ F, ngồi ở vị trí này phải hướng mặt ra sau mới có thể nói chuyện với những ngươi khác, nhưng chỉ có một ống kinh, vô cùng không thân thiện.
Giản Tĩnh đã xem mùa một, đại hoa Trịnh là B ngồi ở trung tâm, quân sư Tào thích A hoặc C, Giang Bạch Diễm thường ngồi ở vị trí khác. Tiểu hoa Thái thích chọn D, Han Bạc chỉ là một ca sĩ không quá nổi danh, chỉ có thể chọn giữa E và F.
Nhưng bây giờ, Giang Bạch Diễm ngồi ở F, tỏ ý cô ngồi ở E.
Cô có ấn tượng rất tốt về Giang Bạch Diễm, không nghỉ ngờ anh đang đào hố mình nói cảm ơn rồi ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...