Chương 18: Elise không thể nào quên

30 4 0
                                    

Chương 18: Elise không thể nào quên

Những ngọn đèn ở hành lang chập chờn, chớp tắt không ổn định.

Bà Tần nhíu đôi mày xinh đẹp lại và xin lỗi: “Hệ thống điện của biệt thự mới được kiểm tra lại vào vài ngày trước, không được ổn định lắm. Tôi xuống dưới kiểm tra xem.”

“Bà đi làm đi, tôi không sao cả.” Giản Tĩnh xua tay.

Bà Tần vội vàng rời đi.

Giản Tĩnh suy nghĩ mình cũng đã đi ra ngoài rồi nên quyết định đi vệ sinh xong hẵng tính.

Nhà vệ sinh của biệt thự được làm như một khách sạn năm sao vậy, có ba buồng, cánh cửa gỗ đặc bịt kín cả phần trên cùng, bề mặt bồn rửa tay được phủ đá hoa cương, trên đó có để nước rửa tay, tinh dầu và kem dưỡng tay.

Trong không khí phảng phất hương nước hoa hàng hiệu.

Cả ba buồng đều không có người nên Giản Tĩnh đã tuỳ ý chọn một một buồng rồi bước vào, bên trong là bồn cầu thông minh.

Đùng đoàng, lại một tiếng sấm vang lên.

Đèn trần có ánh sáng ấm áp chớp tắt không ổn định, tối đi vài giây mới sáng lên.

Bồn cầu thông minh bắt đầu phát ra tiếng nhạc dịu nhẹ, mi la mi la…, để che đi âm thanh khiếm nhã.

Giản Tĩnh: Khá nhiều chiêu trò nhỉ.

Xẹt xẹt, xẹt xẹt.

Bóng đèn phát ra tiếng ồn khó chịu, sau đó kèm theo một tiếng sấm rền lớn, tất cả đèn trong nhà vệ sinh đều vụt tắt và ngay lập tức chìm trong bóng tối.

Giản Tĩnh vốn tưởng rằng nó sẽ nhanh chóng sáng trở lại nhưng đã đợi nửa phút cũng không thấy thay đổi gì cả.

Nhảy cầu giao à?

Cô vội vàng kết thúc bước cuối cùng rồi muốn đẩy cửa đi ra ngoài.

Không đẩy ra được.

Đẩy thêm lần nữa.

Cánh cửa gỗ đặc đứng yên chắc chắn tại chỗ và không chút xê dịch.

Ngón tay chạm vào màn hình cảm ứng ở phía sau tấm cửa và hiện ra một dòng chữ: [Hệ thống an ninh đã khởi động lại, xin hãy nhập mật mã khẩn cấp.]

Khoá cửa nhà vệ sinh là khóa cảm biến thông minh, khi bên trong không có người thì bên ngoài có thể tùy ý mở ra, sau khi bước vào thì cánh cửa sẽ tự động khoá lại, khi kiểm tra thấy động tác có liên quan khi đi ra ngoài thì nó sẽ tự động mở khoá.

Nhưng bây giờ cho dù cô có chọt như thế nào thì hình ảnh trên màn hình vẫn không có gì thay đổi.

Nhà đã dột lại gặp đúng lúc trời mưa suốt đêm, cô phải gọi hàng hệ thống nghìn lần mới xuất hiện.

[Hệ thống: Đã ban hành nhiệm vụ mới.]

[Tên nhiệm vụ: Thoát khỏi biệt thự Dư Huy.]

[Miêu tả nhiệm vụ: Thời tiết mưa dông đã gây ra sự cố điện mạch, hệ thống an ninh của biệt thự Dư Huy đã khởi động, nhất định phải thoát khỏi đây trước khi biệt thự giải phóng chất khí gây chết người, thời gian đếm ngược là mười tiếng đồng hồ.]

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ