Chương 87: Ác mộng
Ông chủ Vạn biết mình đã đắc tội với Khang Mộ Thành và Giản Tĩnh, dứt khoát không tốn thời gian với hai người nữa, ngày hôm sau quay về sẽ hẹn ban giám đốc của Phi Điều đi ăn.
Trương Hồng Thần lại không đi theo, ở lại tranh thủ tăng độ hảo cảm.
Sáng sớm, Giản Tĩnh nhận được cháo cô ta tự mình làm, bánh bao hình heo nhỏ, bánh khoai tây và sữa đậu nành.
Vô cùng… đảm đang.
Trương Hồng Thần còn bày tỏ, mình làm như vậy không có ý gì khác, là hôm qua ông chủ Vạn vô cùng hối hận, nhưng bận việc nên không thể nào nói xin lỗi, chỉ có thể để cô ta thay mặt nhận lỗi trước.
“Thành tâm xin lỗi thì không thể nào để người khác thay mình ra mặt được.” Giản Tĩnh không đồng tình, thái độ cũng rất kiên định: “Chuyện này không liên quan đến cô, đừng làm như vậy nữa.”
Trương Hồng Thần không thể làm gì khác hơn là bưng điểm tâm quay về.
Giản Tĩnh và Khang Mộ Thành cùng nhau ăn sáng, bữa sáng truyền thống do bà chủ làm rất ngon.
“Lát nữa anh về, em còn muốn ở lại không?” Khang Mộ Thành hỏi cô.
Cô suy nghĩ, vẫn không bỏ được suối nước nóng, nên nói: “Em ở lại hai ngày, dù sao cũng chưa đến ngày tựu trường.”
“Vậy được, cũng cần mấy ngày để chuẩn bị hợp đồng nữa.” Khang Mộ Thành đi vội vã, chủ yếu vì chắc chắn hợp đồng với Phi Điểu, hai bên cần nhiều thời gian để xem xét vấn đề pháp lý, càng sớm thì càng tốt.
Anh là người cuồng công việc, ăn xong bữa sáng thì nhanh chóng thu dọn đồ đạc rời đi. Nhà sản xuất Tôn cũng vậy, cầm hợp đồng về tìm sếp lớn trong công ty.
Giản Tĩnh thì cùng với biên kịch Hứa và đạo diễn Hoàng nghiên cứu nội dung bộ thứ hai.
Dĩ nhiên, cũng nhân tiện tham khảo nhân vật.
Biên kịch Hứa nói: “Rất nhiều người nhắm vào vai nữ chính của chúng ta, hai người nói xem, nên cho ai làm nữ chính thì thích hợp đây?”
Giản Tĩnh: “Nam nữ chính có thể không có cảnh yêu đương không?”
Biên kịch Hứa thương hại nói: “Không thể.”
Cô: “…”
Đạo diễn Hoàng nói: “Phải cân nhắc đến ý của nhà đầu tư, nhưng tôi cảm thấy không cần có cảnh tình cảm quá rõ ràng.”
“Đúng, đúng, mập mờ là được.” Biên kịch Hứa phụ hoạ: “Ác quỷ không có nhân tính mới có sức cuốn hút, một khi yêu lại trở nên giống người bình thường, người xem sẽ không thích, gần gần tới là được.”
Mọi người bàn bạc một lúc, cuối cùng quyết định được hình tượng chủ yếu của nữ chính.
Khó khăn nhất là nam thứ, cũng chính là thợ săn.
“Cái này cứ xây dựng dựa trên hình tượng Tĩnh Tĩnh viết là được, vấn đề không lớn.” Biên kịch Hứa bắt đầu phiền não: “Haizz, Tiểu Tiết bề ngoài không tệ, có chút phong thái sầu muộn của tiểu sinh, Tiểu Bạch nhìn thấy ánh mặt trời rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...