Chương 104: Độc chết

25 2 0
                                    

Chương 104: Độc chết

Cuối cùng Giản Tĩnh vẫn đồng ý lời đề nghị của Chủ tịch Phòng. Nhưng không phải là sợ ông ta, cũng không phải cảm động vì tình yêu con của ông ta, mà là hệ thống tuyên bố nhiệm vụ.

[Đã tuyên bố nhiệm vụ mới] [Tên nhiệm vụ: Hôn lễ bí mật]

[Miêu tả nội dung: Mùa hoa anh đào bay theo gió, tiệc cưới trắng tinh, ngày tốt đẹp lại bị màu máu nhuộm dần? Vì sao tin dữ tử vong tiến đến, khúc điếu ca lại thuộc về ai? Xin hãy điều tra ra chân tướng.]

[Thưởng phạt nhiệm vụ: Thành công khen thưởng 30 điểm giá trị dũng khí, thất bại không trừng phạt.]

Trời đất bao la, rút thẻ lớn nhất.

Giản Tĩnh yêu cầu khám nghiệm tử thi trước.

Chủ tịch Phòng nhìn hai bên một lát, gọi tên phù rể Lục: "Tiểu Dục, hôm nay cháu ăn chút khổ, đi nhìn xung quanh với cô Giản đi, cũng tiện bảo vệ cô ấy."

Phu rể Lục nhìn lướt qua cô, gật đầu: "Được, giao cho chau."

Chủ tịch Phòng lộ ra vẻ hài lòng, nhìn, đây mơi là đáp án mà ông ta muốn. Cô gái nhỏ như Giản Tĩnh trẻ tuổi nóng tính lại không đủ hiểu chuyện, bình thường ông ta tuyệt đối sẽ không dùng cô.

Cũng không có cách nào, cô là người của Kim Ô, ông ta không thể nghĩ biện pháp khiến cô ngậm miệng, cũng chỉ có thể để cô phát huy ra tác dụng lớn nhất. Nếu cô thật sự thông minh như tên nhóc Lục Dục nói, ngược lại là một niềm vui ngoài ý muốn.

Mặc kệ người bề trên nhìn từ trên cao xuống phán xét như thế nao, Giản Tĩnh cũng không để ý đến việc này.

Cô vừa tiến vào hiện trường đã đổi thành hình thức trinh thám.

Cô cuộn tóc lên, lấy bao chân và bao tay tư trong túi đeo vai ra mang vào, đồng thơi mang khẩu trang dùng một lần. Lúc này cô mới cẩn thận đi đến trước thi thể kiểm tra.

Người chết là chú rể.

Anh ta nằm ngang trên ghế sô pha, một tay rủ xuống, một tay đặt lên phần bụng, đầu nghiêng sang một bên, dường như đang ngủ say. Nhưng thi thể cứng đờ và hồ máu tử thi đã tuyên cáo thời gian tử vong của anh ta ước chừng vào một đến ba tiếng trước đó.

Hơn nữa lần này hồ mau tử thi rất đặc biệt, cũng không phải là mấy màu sắc bình thương, bày ra vết tím bầm màu nâu xanh.

Giản Tĩnh kiểm tra móng tay và niêm mạc môi của anh ta, phát hiện cũng là màu xanh tím.

"Đây là trúng độc à?” Phù rể Lục hỏi.

Cô gật đầu: "Triệu chứng trúng độc muối axit nitric."

Trong cơ thể ngươi bình thường sắt hóa trị II kết hợp với oxy hình thanh huyết sắc tố oxy hóa, oxy và huyết sắc tố kết hợp rời rạc, dễ dàng di chuyển phóng ra trong mạch máu. Nhưng ion axit nitric trong muối axit nitric chuyển hóa sắt hoá trị II trong huyết sắc tố thành sắt hóa trị II, hình thành Methemoglobim, không thể mang theo oxy, ảnh hưởng đến sự nhả oxy, dẫn đến cơ thể ngươi thiếu oxy, ngạt thở tử vong. (Chú thích 1)

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ