Chương 114: Thoát khỏi đám cháy
Vất vả lắm mới hoàn thành núi công việc nên đương nhiên phải tự khao chính mình.
Bước ra khỏi cao ốc Kim Ô, Giản Tĩnh lập tức đi đến cửa hàng gần đó. Thật khéo làm sao, cao ốc Bách Mậu suýt trở thành hiện trường vụ án giao dịch bắt cóc.
Đây là một trong những trung tâm thương mại uy tín lâu năm ở thành phố Hòa Bình, lúc vừa xây vào mười mấy năm trước, vì đưa vào hàng loạt nhãn hàng quốc tế nổi tiếng mà vang danh một thời. Hiện giờ, tuy đã xuống dốc nhưng vẫn còn nhiều khách hàng trung thành ủng hộ.
Giản Tĩnh mua hai chiếc váy, một cái mũ, ba đôi giày, cô sướng rơn người.
Tâm trạng tốt nên lúc ăn cơm chiều ở nhà hàng cũng có thể ăn tới bảy phần, ăn xong còn chưa muốn về nhà, thế là cô quyết định xem phim cho tiêu thực.
Rạp chiếu phim ở lầu bảy, mặc dù hơi cũ nhưng từng tân trang, lắp đặt thiết bị mới nhất. Trước cửa có siêu thị rất lớn, bán đồ ăn vặt, trái cây và đồ uống.
Giản Tĩnh lấy một suất Coca Cola, bắp rang và gà rán.
Phim thì chọn một bộ kinh dị, giật gân.
Nhưng khi vừa mở màn được mười phút, cô lại hối hận.
Phim hơi máu me, hiện trường giết người xuất hiện rõ ràng.
Cô sợ ngây người.
Phong cách vẽ thế giới song song khác hẳn, thế này mà để ở thế giới bên kia thì làm sao hiểu được?
Quá đã. Chỉ là hơi ngán.
Mặc dù cô từng thấy nhiều vụ án nhưng tử trạng không thảm thiết, vẫn chưa thấy thi thể bị phanh thây hay thối rữa.
Nhưng phim này... buôn nôn quá.
Bắp rang và Coca Cola cũng không còn ngon nữa.
Không chỉ một người bị như cô, ở một góc tối thi thoảng sẽ có tiếng nôn ọe, mùi chua gay mũi tràn lan trong không khí càng khiến người ta đứng ngồi không yên.
Lục tục có người rời khỏi phòng, chiếu được nửa tiếng thì chỗ ngồi trống hơn phân nửa.
Lúc đầu, Giản Tĩnh cũng chẳng muốn làm khó mình nhưng nghĩ lại, lỡ như lần sau lại gặp thì sao?
Xem phim cho quen, dù sao cũng tốt hơn việc bị kích thích thị giác tại chỗ.
Thế là cô kiên cường trụ lại.
Hai cô gái ngồi hàng ghế phía trước cũng không đi.
Cô gái thấp bên trái nói: "Thật í ẹ, tớ muốn nôn quá."
Cô gái cao bên phải động viên: "Sau này, cậu còn phải thi viện y học nữa, làm quen trước đi."
Đương nhiên, tưởng tượng thì luôn tốt đẹp nhưng hiện thực vẫn hơi tàn nhẫn. Hai người đi một chuyến vào nhà vệ sinh, chắc là nôn hết ruột gan nhưng vẫn cố ở lại xem trọn bộ phim.
Lúc kết thúc đã gần mười một giờ, cao ốc đã đóng cửa lúc mười giờ, ngoài lầu bảy thì tất cả các tầng lầu khác đều tối đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
Ngẫu nhiênGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...