Chương 165: Phá án rồi

19 3 0
                                    

Chương 165: Phá án rồi

Mưa to làm ướt cả ông quần của Giản Tĩnh, nhưng cô lại không nhận ra, che ô ngồi xổm dưới đất kiểm tra thi thể.

Nói thật, chẳng trách lại khiến nhiều người muốn ói như vậy, đây đúng là cảnh tượng kinh tởm nhất mà cô từng thấy.

Đầu punk thể hiện cảnh punk nhất từ trước đến nay... Hộp sọ lõm vào, não vỡ toang, đỏ trắng đan xen, vô cùng thê thảm, mang đến cảm giác khó chịu kinh khủng.

Mà thời gian tử vong của cậu ta là một đến ba tiếng trước.

Bây giờ là bốn giờ chiều, nói cách khác, thời gian tử vong là từ mười ba đến mười lăm giờ.

Tay chân của xác chết không có vết sẹo, trong lòng bàn tay có một vết thương nhỏ, nhưng đã được băng kín, trông không giống như vết thương do đánh nhau để lại.

Đế giày đã bị nước mưa rửa sạch, hầu như không còn lại dấu vết gì, cũng không phân biệt được cậu ta đã từng đi qua những nơi nào. Quần áo đều bị ướt hết, chìa khóa phòng thì nằm trong túi quần.

Giản Tĩnh tạm thời không kiểm tra những thứ này, cô cầm điện thoại lên, cẩn thận chụp lại những bức ảnh hiện trường.

Dưới cơn mưa xối xả, mọi manh mối đều nhanh chóng biến mất, một khi không cẩn thận, có thể sẽ khiến chứng cứ biến mất hết.

Sau khi chụp ảnh xong, cô đánh dấu vị trí của thi thể bằng băng keo, bao chặt thi thể lại, rồi chuẩn bị di chuyển vào trong phòng.

Sau đó, chính là điều tra hiện trường.

Hiện trường này khá là gay go, trên nền xi măng không còn nhiều vết máu, mưa lớn đã khiến nó trôi đi từ lâu, tương tự, cũng không thể thu thập được những dấu chân có liên quan.

Sạch sẽ đến mức dường như không còn lại manh mối gì.

Điều khiến Giản Tĩnh để tâm hơn là hiện trường còn thiếu hai thứ.

Một thứ đương nhiên là hung khí, thứ này để nói sau, cái còn lại chính là chiếc ô.

Hiện trường không có một chiếc ô nào.

Thật là kỳ lạ.

Trước hết, tầng một của khách sạn quái dị này được kết cấu như sau:

...nhà kho...

..(lộ thiên)... X..

.. Cửa nhỏ...

.. nhà bếp ... khu ngoài trời ...

... phòng...

... cầu thang... tường... cửa sau ....

.. phòng ăn .. quầy hàng ... phòng tắm ... chỗ sinh hoạt của ông chủ .....

. ảnh .. cổng lớn ... phòng ... khu sinh hoạt...

Từ cổng bước vào, bên tay trái là nhà ăn, bên phải là khu sinh hoạt của cả nhà chủ khách sạn. Nhà ăn có thể dẫn đến vị trí của phòng bếp, phía sau phòng bếp xây thêm một căn nhà trệt làm nhà kho.

X là địa điểm xảy ra vụ án.

Lưu ý rằng bếp và kho không thông nhau, khu vực chính giữa là khu lộ thiên.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ