Chương 161: Số liệu mới

18 3 0
                                    

Chương 161: Số liệu mới

Quý Phong nằm viện hết một tuần rồi về nhà.

Vết thương vẫn chưa lành hẳn, anh không thể nào đi làm nên chỉ muốn tới xem hồ sơ thảm án nhà họ Giản, rà lại vụ án giết người liên hoàn này từ đầu.

Vụ án nhà họ Giản xảy ra vào ngày 2 tháng 8 năm 2014, lễ Thất Tịch.

Trước đó, hung thủ đã liên tục sát hại ba gia đình, theo thứ tự là:

Ngày 13 tháng 5 năm 2012, Ngày của Mẹ, ba mẹ con nhà họ Quách chết trong nhà, mẹ 32 tuổi, con trai lớn 8 tuổi, con trai út 6 tuổi.

Ngày 12 tháng 9 năm 2011, tết Trung Thu, một nhà ba người nhà họ Thái chết trong nhà, cha 35 tuổi, mẹ 34 tuổi, con gái 10 tuổi.

Ngày 26 tháng 10 năm 2009, tết Trùng Cửu, ông bà cháu nhà họ Tăng chết trong nhà, ông nội 60 tuổi, bà nội 56 tuổi, cháu trai 9 tuổi.

Cộng thêm ngày 2 tháng 8 năm 2014 Thất Tịch, một nhà ba người nhà họ Giản, ba mẹ chết trong nhà, con gái 14 tuổi của nhà họ Giản bị mang đi.

Tất cả các gia đình đều là một nhà ba người, dựa theo khẩu cung từ ngươi thân ở quê, họ đều là những gia đình hòa thuận, ba mẹ ông bà đều không có thói hư tật xấu, con cái cũng nghe lời hiểu chuyện, gần như không có kẻ thù.

Lựa chọn gia đình như vậy mà gây án, đầu óc nhất định có vấn đề.

Nhưng Quý Phong không có hứng thú với quá trình tinh thần của gã ta mà quan tâm tới manh mối còn sót lại ở hiện trường hơn.

Nhưng nếu có manh mối gì đó thì cảnh sát đã không phải niêm phong vụ án tới bây giờ.

Hiện trường gần như không để lại dấu vết gì, khóa cửa không bị cạy, chắc là gã ta chế chìa khóa hoặc lừa chủ nhà mở cửa.

Người chết không phải chịu quá nhiều giày vò, bọn họ một là chết trong lúc hôn mê, hoặc là một đao mất mạng, chưa phải trải qua đau khổ gì đã chết đi. Cuối cùng,thi thể sẽ được đặt vào cùng một không gian, phòng ngủ hoặc phòng khách, sự đoàn viên này dường như chính là nghi thức mà hung thủ muốn.

Vân tay, dấu chân, vật phẩm cá nhân... không có gì hết.

Hung thủ khống chế sự tỉnh táo, không để lại quá nhiều manh mối hữu dụng. Gia đình được chọn cũng phân tán các nơi khắp cả nước. Trong thời kỳ tin tức lưu thông không quá nhanh, cảnh sát địa phương rất khó có thể kịp thời xâu chuỗi các vụ án lại.

Bắt đầu gộp các vụ án để điều tra là sau vụ án năm 2012, nhưng gã ta lại lập tức biến mất không để lại dấu vết. Trong hai năm gã chưa từng xuất hiện, việc truy đuổi điều tra không thành lại đứt mất manh mối.

Ban đầu, vụ án nhà họ Giản không được đưa vào bởi vì trước đó hung thủ chưa từng để lại người sống. Nhưng qua hiện trường sạch sẽ và thời gian đặc thù, cuối cùng cảnh sát cũng chốt là cùng một người.

Sự an toàn của Giản Tĩnh cũng trở thành chủ đề bức thiết nhất lúc ấy.

Nhưng cô bé thật sự giống như biến mất khỏi thế gian, tìm khắp nơi cũng không thấy. Rất nhiều người đều cho rằng cô bé đã chết rồi.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ