Chương 169: Kẻ hạ độc
Suy đoán 1: Một người gây án, hạ độc đánh ngất là do một người thực hiện, không có đồng phạm.
Suy đoán 2: Một người gây án, hạ độc đánh ngất là do một người thực hiện, nhưng có đồng phạm bao che.
Suy đoán 3: Nhiều người gây án, hạ độc A, đánh ngất B, không có đồng phạm bao che.
Suy đoán 4: Nhiều người gây án, hạ độc A, đánh ngất B, A và B làm bằng chứng ngoại phạm cho nhau.
Suy đoán 5: Nhiều người gây án, hạ độc A, đánh ngất B, C bao che (C có thể là nhiều người).
Phân tích suy đoán 1:
Hung thủ đã hạ độc lại đánh người thì cần phải đáp ứng hai điều kiện: Người quen, có thể có cơ hội đầu độc, lại có thể kịp thời biết nạn nhân có ăn phải đồ ăn có độc hay không.
Nhân viên phục vụ nấu ăn không ngon là chuyện ngẫu nhiên xảy ra, nạn nhân có khả năng không có ăn vặt vào buổi chiều, cho dù có ăn thì cũng không thể nắm chắc được thời gian. Tóc vàng và tóc húi cua đã rời đi có hiềm nghi nhỏ hơn, đã kiểm tra vết thương của tóc đuôi ngựa họ Cao, không có dấu vết làm giả, cô ta không thể một mình hoàn thành kế hoạch giết người.
Sau khi loại trừ những người khác, các kẻ tình nghi: Tóc búi củ tỏi (Hạ độc vào bánh ), nhân viên phục vụ nữ (Hạ độc vào thức ăn? Sau đó lại đưa đồ lên đây?)
Giản Tĩnh đặt bút xuống, quyết định đi xuống lầu, đến chỗ nhân viên phục nữ kiểm tra.
Khu vực bên phải ở tầng trệt chính là khu sinh hoạt của gia đình ông chủ.
Giản Tĩnh bước vào cửa, điều đầu tiên nhìn thấy chính là những bức ảnh được bày trên tủ: Một cô bé được diễn viên cương thi ôm trong tay, nở một nụ cười vô cùng rạng rỡ; bức ảnh chụp chung của gia đình ông chủ với đoàn làm phim; bức ảnh linh dị phóng to... Rõ ràng, cả gia đình cũng cảm thấy tự hào về việc đoàn làm phim lấy cảnh ở đây.
"Đây là bức ảnh của tôi khi còn nhỏ." Nhân viên phục vụ nữ vẫn còn ác cảm với cô, nhưng án mạng trước mắt, cũng không còn vô lý như đêm qua nữa: "[Cương thi thôn vắng] được quay tại nhà tôi, tôi còn được đóng một vai khách mời nữa."
Giản Tĩnh mỉm cười, giọng điệu nhẹ nhàng: "Cô rất hoài niệm đoạn trải nghiệm đó sao?"
Nhân viên phục vụ nữ nhìn cô, bất mãn lẩm bẩm: "Cô thực sự chưa xem qua bộ phim này sao? Khi nó được phát sóng thì trở nên rất nổi tiếng, nhiều người đặc biệt đến đây ở, ba tôi nói, lúc đó trong thôn đóng vai cương thi để chụp ảnh chung và kiếm được rất nhiều tiền ."
"Tôi rất ít xem phim kinh dị." Giản Tĩnh dỗ cô ta một câu, giả vờ thản nhiên đi đến bên cửa số ở phòng khách. Từ đây có thể nhìn thấy vài phần của sân sau: "Cô vẫn luôn ở nhà trong cả buổi chiều?"
Nhân viên phục vụ nữ bất mãn nói: "Chứ sao nữa? Mưa lớn như vậy?"
"Có nhìn thấy ai không?"
"Khi chưa đến hai giờ thì phóng viên đó xuống đây, khoảng một tiếng sau thì tóc vàng từ bên ngoài đi vào, hình như không còn người nào khác nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...