Chương 92: Thử vai

25 2 0
                                    

Chương 92: Thử vai

Lương Nghi còn có biệt danh là dì nhỏ, tốt nghiệp Học viện Cảnh sát. Thế nhưng cô ấy và Quý Phong không học cùng chuyên ngành, Quý Phong học về tội phạm học còn cô ấy học về quản lý công an và sau khi tốt nghiệp, đơn vị được giao cũng là quản lý.

Tuy nhiên Lương Nghi không muốn chỉ làm các công việc giấy tờ, cuộc sống tiền tuyến mới là lý tưởng mơ ước của cô ấy. Đừng hỏi cô ấy tại sao muốn ra tiền tuyến nhưng lại học chuyên ngành luật, câu trả lời chính là mâu thuẫn gia đình và mọi người đều hiểu cả.

Tóm lại, sau khi cô ấy làm ở vị trí được hai năm thì bắt đầu nghĩ cách muốn thuyên chuyển.

Nhưng mà quá trình cũng không thuận lợi.

Vì sao chỉ có một mình cô ấy ở trong vụ án của họa sĩ Thường? Bởi vì khi đó cô ấy đang trong thời gian thử việc, nhưng mối quan hệ của cô ấy thì không đổi.

Các đồng nghiệp khác đều bận rộn với vụ án chỉ còn một mình cô ấy ở trong văn phòng.

Vì không cam lòng cho nên sau khi nhận được báo án, cô ấy đã cắn răng, giậm chân và nhân lúc chưa có ai khác đã tự mình chạy tới khách sạn nghỉ dưỡng để điều tra. Không thể không nói cô ấy đã gặp may khi gặp được ngay Giản Tĩnh và cả hai đã cùng nhau liên thủ phá án.

Chuyển giao thuận lợi.

Cuối cùng hôm nay cô ấy đã được bố trí chính thức.

Bác sĩ pháp y bắt đầu khám nghiệm tử thi, nhân viên giám định dấu vết bắt đầu khám nghiệm hiện trường còn Giản Tĩnh đi cùng để giải thích.

Hiện trường được xử lý rất nhanh chóng và Giản Tĩnh cũng đã chụp được khá nhiều ảnh vào ngày hôm qua. Tất cả công việc kiểm tra đều được ghi lại bằng điện thoại di động và thậm chí các tang vật đều được đóng gói trong túi bảo quản mới.

Các cảnh sát khác đều nói: “Cô Giản rất chuyên nghiệp.”

“Tôi viết tiểu thuyết trinh thám nên cũng biết một chút về kiến thức cơ bản.” Giản Tĩnh nói chuyện khiêm tốn, cô hỏi bác sĩ pháp y: “Anh phải mất bao lâu nữa để tìm ra nguyên nhân cái chết?”

Bác sĩ pháp y nói: “Khoảng bảy tám tiếng.”

Lương Nghi nói: “Chúng ta đi gặp ngôi sao nữ họ Đào kia xem thế nào.”

Giản Tĩnh đã nhờ bà chủ chăm sóc cho sao nữ Đào nhưng tình trạng của cô ta vẫn không được cải thiện. Cô ta bị sốt liên tục, thần trí mê man, đôi lúc lên cơn co giật như bị trúng tà.

“Đưa tới bệnh viện kiểm tra đi.” Lương Nghi đưa ra quyết định ngay lập tức: “Đường đã thông rồi, để cho xe cảnh sát đưa tới đó.”

Vì thế sao nữ Đào nhanh chóng chóng được đưa tới bệnh viện gần nhất.

Sau đó, trợ lý của Thiệu Mông đã quay lại.

Anh ta hốt hoảng: “Đã xảy ra chuyện gì vậy?”

“Anh là trợ lý của Thiệu Mông sao?” Lương Nghi nhìn anh ta chằm chằm.

Hôm nay cô ấy mặc đồng phục cảnh sát cùng với dáng người cao gầy, cô ấy nhìn xuống khiến cho người trợ lý cảm thấy vô cùng áp bức.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ