Chương 136: Tư Anh Kiệt

29 2 0
                                    

Chương 136: Tư Anh Kiệt

Thứ hai, Khang Mộ Thành dẫn Giản Tĩnh ngồi trên may bay tư nhân của Tư Anh Kiệt.

“Nhìn xem tôi có mặt mũi chưa này, người bận rộn như anh mà cũng mời được.” Năm nay Tư Anh Kiệt ba mươi mốt tuổi, mặt mũi sáng sủa, tính cách cởi mở, là bạn nối khố với Khang Mộ Thành, vừa thấy mặt đã khoác vai bạn, ôm chặt: “Ngươi anh em tốt, đủ nghĩa khí.”

Khang Mộ Thành đẩy tay anh ta ra: “Không phải vì cậu.”

“Tôi hiểu mà, cậu đang xấu hổ.” Tư Anh Kiệt hiểu cách ứng phó với kể tsundere, không để ý chút nào, cười tủm tỉm nhìn Giản Tĩnh bên cạnh: “Tiểu Tĩnh Tĩnh, đã lâu không gặp, có nhớ anh trai Anh Kiệt của em không?”

Giản Tĩnh nhịn cười: “Đã lâu không gặp.”

“Ồ, hoạt bát hơn trước đây rồi này.” Tư Anh Kiệt buông tay đã ôm Khang Mộ Thành ra, khoác lên bả vai cô, xoay người kề tai nói nhỏ: “ Có bạn trai chưa thế?”

Giản Tĩnh: “Chưa có.”

" Có suy xét đến anh trai Anh Kiệt đây không?” Anh ta dụ hoặc: “Bây giờ anh đang độc thân đó .”

Ánh mắt Giản Tĩnh dừng lại trên cổ áo anh ta vài giây, nghi ngờ hỏi: “Thật đấy?“ Đúng vậy, không thể nào giả được, một tháng trước mới ly hôn.” Tư Anh Kiệt nói: “Bây giờ đang bị tổn thương, rất cần một cô bé xinh đẹp tới an ủi nè.”

Những lời này nói hơi to, làm cho Khang Mộ Thành nhíu chặt mày: “Cậu điên rồi à?” Tư Anh Kiệt trợn mắt: “Có biết nói chuyện hay không vậy, sao lại gọi là điên được? Nam không vợ gái chưa chồng, có vấn đề gì chứ?”

“Đàn ông đã ly hôn.” Khang Mộ Thành ghét bỏ ra mặt.

“Ly hôn thì làm sao?” Tư Anh Kiệt ngắt lời, không cho là đúng: “Ly hôn chỉ có thể nói lên là tôi và cô ấy không hợp, kịp thời dừng tổn thương nhau, buông tha cho nhau, đúng không Tĩnh Tĩnh?”

Giản Tĩnh gật đầu.

Khang Mộ Thanh càng tức giận: “Quen biết có hai tháng đã kết hôn, kết hôn một tháng thì ly hôn, đây mà gọi là kịp thời dừng lại để không làm tổn thương nhau à? Đó là không có trách nhiệm.”

“Sai rồi, tôi rất có trách nhiệm, là có trách nhiệm với việc yêu, có trách nhiệm với hôn nhân, có trách nhiệm với tự do.” Tư Anh Kiệt lấy đồ uống trong tủ lạnh ra chia cho bọn họ: “Tôi nói này, đã lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau, cậu vừa xuất hiện đã giận dữ với tôi, quá đáng lắm đấy.”

Khang Mộ Thành nhận lấy, giọng điệu hoà hoãn: “Không được dạy hư trẻ con.”

“Xì, cậu nên sửa lại tật xấu này đi.” Tư Anh Kiệt không hổ là bạn nối khố, dám nói lời ngươi khác không dám nói: “Khi còn bé quản mẹ cậu, làm cho dì Khang không chịu được, đưa thẳng cậu tơi ký túc xá của trường. Bây giờ cậu lại quản Tĩnh Tĩnh... Không bằng cậu tranh thủ kết hôn, sinh con rồi từ từ quản đi.”

Khang Mộ Thành: “...” Giản Tĩnh: “Xì.”

Đôi khi, ngươi bạn tốt nhất không phải là cùng một kiểu người với bạn, mà là một kiểu người trái ngược.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ