Chương 137: Tu La tràng” điên cuồng
*#Tu La tràng: chủ yếu đề cập đến một cảnh trong đó mối quan hệ giữa các cá nhân rất phức tạp và những ngươi hiện diện có nhiêu mối quan hệ với nhau hoặc có danh tính không bình đẳng
Đảo Người Cá vào ban đêm chuẩn bị nghênh đón một màn sóng gió đầy máu chó.
Bầu không khí lúc đó vi diệu tới mức không thể diễn tả thành lời. Tuy nhiên xét thấy Dương Tiếu không được khỏe lắm nên mọi người coi như không có chuyện gì xảy ra và vội vàng đưa ngươi quay trở về phòng để cho cô ta nghỉ ngơi thật tốt.
Những người đi cùng phải thay đổi hành trình vì cô ta và cũng được chủ nhà mời ở lại qua đêm.
Một đêm bình an.
Ngày hôm sau, Giản Tĩnh ăn sáng cùng với Khang Mộ Thành, được bổ túc đầy đủ về drama hôm qua.
Chuyện là thế này: Lần này, Tư Anh Kiệt mời bốn người bạn lên đảo nghỉ mát đó là Khang Mộ Thành, cô, Đổng Húc và Lâm Dao.
Bốn người Khang, Tư, Đổng, Lâm quen biết nhau tư trước, thuộc cùng một vòng tròn. Tuy mối quan hệ có xa có gần nhưng cũng có thể coi là bạn bè.
Giản Tĩnh gọi theo Tư Anh Kiệt nên cũng gọi bọn họ là A Húc và Dao Dao.
Sau đó, Dao Dao với người yêu cũ của Tư Anh Kiệt là Dương Tiếu, là bạn thân của nhau. Cô ta nghe nói chồng sắp cưới của Dương Tiếu qua đời, sợ cô ấy tích tụ nỗi buồn trong lòng nên đã mời cô ấy đi lặn để thư giãn.
Tại nơi lặn, bọn họ gặp hai ngươi cũng tới đây du lịch, trong số đó chính là vợ cũ vừa mới ly hôn của Tư Anh Kiệt, Ngải Lâm Na.
Vừa mới lặn được nửa chặng đường thi đột nhiên Dương Tiếu cảm thấy không thoải mái, mọi ngươi cho rằng cô ta bị say nắng nên đưa cô ta lên thuyền nghỉ ngơi. Thế nhưng cô ta bị say sóng nặng nên lại càng cảm thấy khó chịu hơn. Vì bất đắc dĩ nên mọi người đành phải thay đổi kế hoạch, quay trở về điểm xuất phát trước.
Trên đường đi, bỗng nhiên A Húc nhớ ra hòn đảo nhỏ mà Tư Anh Kiệt mời bọn họ lên gần đó nên anh ta đã liên lạc ngay với người trên đảo xem bọn họ có thể lên đảo không.
Vốn dĩ sẽ không chạm mặt nhau vì con ba ngày nữa mới tới ngày hẹn của bọn họ. Tuy nhiên Tư Anh Kiệt đã xuất phát trước để phù hợp với hành trình của Khang Mộ Thành nên lại vô tình gặp nhau.
Vì thế, bọn họ đã phải nghênh đón Tu La tràng lớn nhất trong đời.
Vợ trước cùng với bạn gái cũ. Giản Tĩnh: “Hải cẩu vỗ tay."
Cô thực sự rất lo lắng cho tình trạng của Tư Anh Kiệt nên sau khi ăn sáng xong, Giản Tĩnh đặc biệt đi tìm anh ta với cái cớ là cảm ơn anh ta ngay hôm qua đã mang bể cá cảnh nhiệt đới tới, nó rất đẹp.
Tư Anh Kiệt đang nằm ở trên sân thượng siêu lớn của phòng mình, anh ta nói với vẻ uể oải: “Em thích là tốt rồi, phòng của anh trai anh còn đang được sửa sang lại nên cứ để cá ở chỗ em vài ngày. Đó đều là giống cá rất quý hiếm, ở bên ngoài không nhìn thấy được đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...