Chương 14: Lễ kỷ niệm

49 2 0
                                    

Chương 14: Lễ kỷ niệm

Sau buổi liên hoan, câu lạc bộ Trinh thám đã hoàn toàn giải tán.

Giản Tĩnh mới trọng sinh lại đây nên đối với câu lạc bộ này cô cũng không có quá nhiều tình cảm, tâm trạng cũng coi như bình thản. Cô tập trung chú ý tới nhiệm vụ mới.

[Tên nhiệm vụ: Sự kiện giết người trong câu lạc bộ trinh thám (đã hoàn thành)]

[Phần thưởng nhiệm vụ: hai mươi điểm cho lòng dũng cảm cơ bản và mười điểm cho điểm đóng góp đặc biệt (giữ chân kẻ sát nhân trước khi cảnh sát đến)]

[Ghi chú: Giá trị dũng cảm có thể được sử dụng để rút thẻ bình thường, mỗi lần rút là năm điểm. Giá trị đóng góp có thể được sử dụng để rút thẻ đặc biệt, mỗi lần tốn mười điểm.]

[Bạn có muốn rút thẻ không?]

Giản Tĩnh lần đầu tiên đã rút ra một thẻ thường, theo kinh nghiệm trước đây, nó thường là thẻ thưởng thể chất.

Quả nhiên hệ thống vẫn như vậy, thẻ đầu tiên vẫn là thẻ nâng cao.

[Tên: Thẻ tăng cường sức chịu đựng (một điểm)]

[Nội dung mô tả: Sử dụng thẻ này để tăng cường sức bền của cơ bắp và huyết mạch, cải thiện sức mạnh của cơ và chức năng tim phổi]

[Ghi chú: Kéo dài tất cả các khía cạnh đều rất quan trọng]

Sau khi sử dụng, giá trị trong cột độ bền trên bảng nhiệm vụ đã thay đổi từ bốn thành năm.

Cô không sử dụng ngay số điểm còn lại mà định tích cóp nó lại, đợi đến khi cần sẽ rút ra, nói không chừng sẽ có lúc cần gấp.

Huyền học vẫn phải được tin tưởng.

Vào thứ bảy, Khang Mộ Thành gọi điện và muốn Giản Tĩnh tham dự lễ kỷ niệm thành lập Nhà xuất bản Kim Ô vào cuối tuần.

"Lễ kỉ niệm bắt đầu từ sáu giờ chiều, năm giờ tôi sẽ đón cô." Tổng giám đốc Khang dặn dò: "Nhớ giữ một tâm trạng thoải mái, dạo gần đây doanh số đã tăng trở lại, đừng làm chuyện khiến người khác chê cười.”

Giản Tĩnh: "Vâng."

Phá án khiến tinh thần và thể xác cô gần như kiệt sức, dường như cô đã quên mất rằng mình vẫn đang là một tiểu thuyết gia bị chỉ trích.

Cô cúp điện thoại, lên mạng tìm kiếm các bình luận về sách ‘Bác sĩ ác quỷ’.

Trang web đánh giá sách lớn nhất và có uy tín nhất trong nước có tên là mạng lưới mọt sách, sách ‘Bác sĩ ác quỷ’ đã lên kệ được nửa tháng, có hơn một nghìn lượt đánh giá và hơn năm nghìn người chấm điểm. Điểm hiện tại là 7.4.

Bên cạnh đó là ‘Tự sát’, có điểm là 5.2.

Vị trí đầu tiên trong bảng là ‘Bác sĩ ác quỷ’.

Những đánh giá tiêu cực dồn dập sau khi sách lên kệ đã khiến người ta tò mò không biết trình độ của Giản Tĩnh giảm đến mức nào mới khiến người ta tức giận như vậy. Vì vậy mọi người đã ngay lập tức đặt hàng và đọc cuốn sách này. Không thể không nói, hiện tại các nhà xuất bản tranh chấp nhau rất nhiều về mảng marketing, cố ý dẫm đạp nhau, liệu có mấy người dùng chuyên môn để đánh giá ‘Bác sĩ ác quỷ’?

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ