Chương 71: Hợp tác
Trong tình huống bình thường, Quý Phong sẽ không để cho kẻ đang bị tình nghi có được lợi ích. Nhưng Giản Tĩnh dù sao cũng là người quen cũ, lại từng giúp cảnh sát rất nhiều việc, về tình về lý thì đều không quá vô lý.
Anh ấy thở nhẹ ra: “Kim Mỹ Tiên là bị mưu sát, những người hôm nay tiếp xúc với cô ta đều có hiềm nghi.”
Giản Tĩnh buồn bực: “Động cơ của tôi đâu?”
Quý Phong: “Hỏi cô đó.”
“Tôi mà biết thì hỏi anh làm gì?” Cô nói: “Hôm nay cũng là lần đầu tiên tôi thấy bạn học Kim, sáng lúc đi thi cô ta ngồi bên cạnh tôi, tôi không quen cô ta, cũng không nghĩ ra cái gì… Ý!”
Giản Tĩnh hiểu ra, đưa mắt nhìn Trình Gia Hữu ở phía xa, đỡ trán: “Không, đừng nói với tôi là…”
Quý Phong nói: “Có hai người bạn học tỏ vẻ, cô với người bạn trai của cô gái đã chết từng có liên quan, cô ta mang đầy địch ý với cô, hơn nữa còn khiêu khích nhiều lần.”
Giản Tĩnh: “…” Cô muốn yên tĩnh.
Sắp xếp lại suy nghĩ xong, cô nhìn về ba người khác: “Các người là?”
Ba người tự mình giới thiệu.
Bọn họ người đầu tiên là chủ tịch Phương của hội học sinh (nam, mang mắt kính, khuôn mặt chính trực), người thứ hai là bạn cùng phòng Vương của bạn gái Kim (lớn lên bình thường, quầng thâm hơi thâm đen ), người thứ ba bạn thân Khương của bạn gái Kim (quần áo xinh đẹp, đeo chiếc hoa tai Dior, hơi cũ, lắc tay thủy tinh của Thi Hoa Lạc Thế Kỳ, còn khá mới).
Quý Phong kéo một chiếc ghế dựa, mở sổ ghi chép ra: “Người đã đủ, mấy người nói ra thời gian hoạt động của mình trong hôm nay đi.”
Anh ấy gọi bạn cùng phòng Vương trước: “Cô đến trước.”
Bạn cùng phòng Vương: “Bảy giờ sáng hôm nay tôi thức dậy, rửa mặt ăn cơm sáng, bảy giờ bốn lăm tôi đến phòng thi. Sau khi thi xong, tôi ăn cơm trưa ở căn tin, sau đó đi bên hồ học thuộc từ vựng, buổi chiều tôi đi phỏng vấn, lúc chờ đã từng gặp Kim Mỹ Tiên, nói vài ba câu. Sau khi kết thúc, tôi lập tức về thẳng đến ký túc xá, cho đến khi bị mấy người gọi đến.”
Quý Phong không nói ra ý kiến, gọi bạn thân Trương.
Bạn thân Trương: “Hôm nay tôi không có tiết, mười giờ đúng, Mỹ Tiên bảo tôi đến phòng học tìm cô ấy. Chúng tôi cùng đến hội học sinh rồi ăn trưa với mọi người. Buổi chiều, tôi đi với Mỹ Tiên đến buổi phỏng vấn, mãi cho đến khi bạn trai cô ấy tới đón.”
“Anh.” Anh ấy gọi Trình Gia Hữu.
Trình Gia Hữu: “Cả buổi sáng tôi vẫn luôn ở trong hội học sinh, khoảng mười rưỡi Mỹ Tiên với bạn của cô ấy đến tìm tôi, chúng tôi cùng nhau ăn cơm trưa. Buổi chiều tôi có việc, không đi phỏng vấn với cô ấy, đợi đến khi hết bận thì đi đón cô ấy, vốn dĩ chúng tôi muốn đi ăn cơm, nhưng cô ấy bởi vì tôi không đi phỏng vấn với cô ấy nên có hơi không vui, chúng tôi cãi nhau hai câu thì cô ấy bỏ chạy, chạy đến trên cầu thì đứng một lát, đột nhiên nhảy xuống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...