Chương 121: Sách mới lên kệ

35 2 0
                                    

Chương 121: Sách mới lên kệ

Phan Thành Lập có giá trị bằng một ly trà sữa bị cảnh sát đưa đi, thẩm vấn suốt đêm.

Nhưng nếu đã tìm được anh ta tại nơi này, chứng tỏ suy luận của Giản Tĩnh và Quý Phong không có vấn đề, anh ta vì sản nghiệp của nhà mình bị Tập đoàn Phong thị nuốt mất nên sinh ra oán hận, nảy sinh ý muốn trả thù.

Công viên là nơi anh ta thực sự thực hiện hành vi phóng hỏa lần đầu tiên. Nhưng trước đó anh ta đã có dấu hiệu thích sưu tập tạp chí và báo giấy có liên quan đến Tập đoan Phòng thị, sau đó thiêu đốt trong chậu rửa mặt.

Sở dĩ hàng xóm của khu phức hợp không phát hiện ra là bởi vì thời gian mà anh ta lựa chọn rất khéo léo.

Mỗi một lần anh ta đều chọn những ngày như tiết Thanh Minh, ở nhà đốt chậu rửa mặt, phủ lên một tầng giấy thiếc, ngươi ta đều nghĩ là anh ta đang đốt vàng mã cho ba mẹ đã mất nên cũng không quan tâm.

“Tôi muốn uống trà sữa mâm xôi.” Trên đường trở về, Giản Tĩnh trực tiếp lái xe đến cửa hàng trà sữa.

Quý Phong giãy chết: “Cô Giản, chúng ta bàn bạc chuyện này...”

Vẻ mặt của Giản Tĩnh không chút cảm xúc: “ Trà sữa mâm xôi, thêm phô mai, năm phần đường.”

Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt. Quý Phong dứt khoát câm miệng, xuống xe mua đồ uống.

Anh mang về hai cốc, một cốc cho Giản Tĩnh, một cốc...

“Mười phút nữa xuống tầng nhé. Quý Phong gửi tin nhắn giọng nói cho em gái, vô cùng tự nhiên nói: “Đi đường vòng nhé.”

Giản Tĩnh hút một ngụm trà sữa, lái xe vòng đến nhà họ Quý.

Hôm nay là thứ bảy, Quý Vân Vân nhảy chân sáo xuống tầng, nhìn thấy trà sữa mâm xôi thì nghi ngờ cuộc đời: “Cho em à?”

Đồ uống đắt tiền như vậy? Có tiền thưởng rồi sao? Trước kia có tiền thưởng cũng không thấy anh ấy cam lòng mua cho mà.

“Không phải cho em, chẳng lẽ là cho Vượng Tài ở tầng dưới sao?” Quý Phong ném cái túi vào trong lòng cô ấy: “Được rồi đi đây, ở nhà ngoan ngoãn làm bài tập, năm sau là em lên lớp mười hai rồi!”

Quý Vân Vân không chịu đi, thò đầu vào: “Cô Giản? Hai người? Đây là gì vậy?” Cô ấy nhìn thấy tờ quảng cáo tuyên truyền thôn nghỉ dưỡng được vứt trên xe, càng thêm kinh ngạc.

Chẳng lẽ là sức mạnh của tình yêu đã chiến thắng ma lực của đồng tiền?

“Công việc, đầu óc chỉ toàn nghĩ lung tung.” Quý Phong đẩy đầu em gái ra khỏi xe: “Cô Giản, phiền cô đưa tôi về cục cảnh sát nhé.”

Giản Tĩnh kinh ngạc: “Đã đến nhà rồi, anh không ngủ một giấc mà còn muốn đi làm sao?”

Quy Phong: “Báo cáo cô viết nhé? Biên bản cô làm nhé?”

Cô: “Tôi tặng anh!”

Cái đầu nóng bừng của Quý Vân Vân lập tức bình tĩnh, khẩu khí quen thuộc, hương vị quen thuộc, vẫn là anh trai của cô ấy.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ