Chương 67: Giấc mộng tan vỡ
Khi đó, Giang Bạch Diễm mới mười bảy tuổi, quay xong bộ [Chơi trốn tìm], nhờ có công ty làm cầu nối dẫn dắt, cậu ấy tham gia quay một bộ phim cổ trang, diễn vai nam thứ bốn.
Có một cảnh quay cậu ấy ngồi trong xe ngựa, còn Đỗ Kỳ diễn vai dân thường đi ngang qua xe ngựa.
Cậu ấy nhô đầu ra, nhìn về phía người diễn vai nữ chính.
Tình cờ lúc đó Đỗ Kỳ đứng ở bên cạnh gian hàng sau lưng nữ chính, giả vờ chọn mua vài thứ gì đó, vừa quay đầu lại thì bất ngờ bắt gặp khuôn mặt đẹp trai của cậu ấy.
Chỉ một ánh mắt, nhớ thương vạn năm.
Cô ta trở thành fan hâm mộ của Giang Bạch Diễm, thường xuyên tìm cơ hội để gặp cậu ấy.
Vào thời điểm đó, cậu ấy còn chưa trở nên nổi tiếng, người quản lý của cậu cũng chưa quản lý nghiêm khắc nên thường xuyên nói chuyện với cô ta và nhóm bọn họ; nhìn cô ta và nhóm người đợi đến lạnh cóng trong mùa đông nên cậu ấy đã mua trà sữa cho cô ta và mọi người uống.
Đỗ Kỳ đối với cậu ấy lại có một sự si mê kỳ lạ đến khó tả.
Cô ta là người sa sút, tự ti, cuộc sống tối tăm. Còn cậu ấy thì nỗ lực tỏa sáng như ánh mặt trời, đi theo bước chân của cậu ấy, cuộc sống của cô ta như được ánh sáng chiếu rọi.
“Cậu là pháo hoa giữa ban ngày, ngay cả khi có ánh sáng mặt trời cũng có hào quang của riêng mình. Tôi là con bươm bướm lao vào dập lửa, cố gắng đấu tranh phá kén chỉ để chết vì cậu.”
Cô ta đã viết những câu này trong nhật ký của mình, cũng lấy đó làm kế hoạch cho cuộc sống của chính mình.
Để được đến gần cậu ấy, cô ta lại một lần nữa tiếp tục sở thích của mình, bắt đầu học trang điểm, nỗ lực tìm cách làm quen với những người trong nghề, nhờ bọn họ đưa cô ta vào nghề.
Cuộc sống của cô ta bắt đầu có mục tiêu, có những kế hoạch cho sự nghiệp trong tương lai, tất cả mọi thứ đều đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.
Nếu câu chuyện kết thúc ở đây, thì đây chắc chắn sẽ là một trường hợp tích cực khi các thần tượng truyền cảm hứng cho người hâm mộ.
Nhưng từ lúc nào lại thay đổi chứ?
Có lẽ là từ sau khi cậu ấy trở nên nổi tiếng.
Càng ngày cậu ấy càng có nhiều fan hâm mộ, nhưng cô ta lại thấy rất chướng mắt.
Những người hâm mộ ở trên mạng kêu vài câu như: ‘Anh trai/ Em trai thật tuyệt vời, em rất yêu thích anh.’ thì có ích gì chứ? Giới giải trí là một nơi thực tế, chỉ khi hiểu được các quy tắc thì mới trở thành một người hâm mộ hữu ích.
Cô ta cùng với một số fan hâm mộ lớn hiểu quy tắc có lúc lại trở thành fan hâm mộ của người khác để tìm hiểu chuyện, có lúc lại giả vờ là những người đi đường không liên quan, hắt gáo nước bẩn vào đối thủ cạnh tranh, chăm chỉ nỗ lực làm mọi việc vì người mình yêu thích.
Nhưng mà những điều này vẫn chưa đủ.
Cô ta hy vọng mình sẽ là một fan hâm mộ đặc biệt nhất và có ích nhất trong số những fan hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
De TodoGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...