Chương 194: Ký ức phủ bụi

17 2 0
                                    

Chương 194: Ký ức phủ bụi

Trong một căn phòng chật hẹp và tối tăm, một ngươi phụ nữ gầy gò đang nằm trên giường, nước da tái nhợt, gò má gầy gò, gần như mất đi hình đáng con người. Chỉ có đôi lông mày thanh tú và sống mũi cao thẳng, mơ hồ hiện ra vẻ đẹp trươc kia của bà ta.

"Xin, xin lỗi .." Bà vươn tay về phía đứa nhỏ cạnh giường, đau xót rên rỉ:

"Xin lỗi."

Vương Thế đang đứng trước giường, bị bóng tối che khuất.

Lời độc thoại nội tâm của anh ta quanh quẩn trong phòng, và lặp đi lặp lại chình câu nói đó.

"Tại sao?" "Tại sao?" "Tại sao?"

Giản Tĩnh biết rằng đằng sau hai chữ "tại sao" con có những nội dung khác, những thông tin quan trọng hơn, nhưng cô vẫn chưa đi sâu vào nội tâm anh ta nên chưa thể nghe được điểm mấu chốt.

Mà chỉ trong khoảng thời gian ít ỏi này, Vương Thế đã đuổi theo và nắm chặt lấy vai cô: "Cút ngay."

"Đây là mẹ của anh sao?" Dáng vẻ của Giản Tĩnh lại không hề có ý định lung lay, nói một cách chân thành: "Anh hẳn là rất yêu bà ấy."

Nhưng Vương Thế đã không để mình lọt tròng.

Bí mật chôn giấu nơi sâu thẳm đột ngột bị đào bới, cho dù chỉ là một chút thôi cũng đủ khiến anh ta xấu hổ, cáu giận: "Cút! Cô chẳng biết gì hết! Cút đi!"

Anh ta bóp cổ cô.

Giản Tĩnh không cử động, trên môi chỉ nở nụ cười nhợt nhạt.

Cô chọn phương pháp nguy hiểm như thế, đương nhiên là có lý do khiến cô phải làm như vậy - [Thẻ chống thôi miên].

Đây là lá bài giới hạn cuối cùng mà cô có được trong một lần gần đây, nó quyết định trực tiếp đến phần cốt lõi của kế hoạch.

[Tên: Thẻ giới hạn - chống thôi miên]

[Nội dung mô tả: Kỹ năng bị động, khi ký chủ bị bên ngoài thôi miên sẽ tự động nhắc nhở ký chủ và ẩn tất cả thông tin liên quan đến hệ thống. Đồng thời, ký chủ có thể dùng 10 điểm giá trị dũng khí mỗi lần để trả lại mức độ chống thôi miên cho đối phương.]

[Nhắc nhở: Lưỡi dao sắc đau tay, đừng làm điều ác]

Tuy rằng hệ thống tự xưng là thông minh, thật ra là trí tuệ chậm phát triển, nhưng mà trong lòng Giản Tĩnh thực sự rất thích nó. Không có lý do nào khác, hệ thống luôn đi trước và phá hỏng sơ hở của tội ác, không để cô có cơ hội lầm đường lạc lối.

Thẻ thôi miên thì mạnh đấy, nhưng lại là một kỹ năng bị động.

Điều này có tác dụng ngăn cô lạm dụng khả năng của mình, tha hóa biến thành một người như Vương Thế. Giản Tĩnh đồng ý những ràng buộc như vậy, chỉ là theo cách này, cô buộc phải chấp nhận mạo hiểm bị thôi miên trước rồi mới có thể trả thù ngược lại.

Vương Thế đã thăm đò nội tâm của Giản Tĩnh trước đó, thế thì anh ta cũng phải trả một bí mật tương đương.

Cô giơ tay nắm lấy cánh tay anh ta: "Anh yêu bà ấy sao?"

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ