Chương 77: Chân tướng bị vạch trần

24 3 0
                                    

Chương 77: Chân tướng bị vạch trần

Giản Tĩnh làm thế nào suy luận ra cái chết của Kim Mỹ Tiên có liên quan đến chức vụ Chủ Tịch Hội học sinh?

Nói ra cũng rất khó tin, chính là được bạn cùng phòng Vương nhắc nhở.

Cô suy tư toàn bộ quá trình dường như bạn cùng phòng Vương đều bày ra dáng vẻ không hề biết nguyên nhân cái chết của Kim Mỹ Tiên, có lẽ không phải đồng mưu mà là đoán ra được khi mọi người đối chiếu lời khai.

Một cô nữ sinh bình thường, nghĩ ra ‘động cơ giết người’ trong lúc vội vàng chắc chắn có một chút liên quan sâu xa nào đó với chuyện mà mình biết.

Cái chết của Dư Thu xuất phát từ việc Kim Mỹ Tiên tung ra chuyện bao nuôi.

Liệu động cơ giết người chân chính cũng có liên quan đến bí mật nào đó mà cô ta biết không nhỉ?

Tưởng tượng như vậy cô tự dưng nghĩ nhớ tới Diêu Nguyệt.

Diêu Nguyệt bị nhận định có bệnh tâm thần, tạm nghỉ học hai năm, mà vừa khéo lúc ấy trưởng nhóm của ban tâm lý trong hội học sinh lại chính là Chủ tịch Phương.

Cô nghiền ngẫm lại lai lịch của Chủ tịch Phương mà Triệu Tuyền đã nói một chút. Anh ta là học sinh bình thường nhưng lại thăng chức nhanh như vậy. Năm ngoái chủ tịch tiền nhiệm tốt nghiệp, thời điểm bầu cử nhiệm kỳ mới anh ta ra sức đè ép Trình Gia Hữu, cuối cùng lên làm chủ tịch của Hội học sinh.

Phải biết rằng, điều kiện ở đại học của Trình Gia Hữu thật sự xem như không tồi.

Vẻ ngoài không tầm thường, nhà có điều kiện thành tích lại tốt, nhân duyên cũng không kém, quan trọng nhất chính là gia đình còn quyên góp đồ dùng cho trường học. Tháp ngà voi cũng không thuần khiết, tại sao giáo viên trong trường lại không chọn Trình Gia Hữu mà chọn Chủ tịch Phương cơ chứ?

Chỉ do anh ta biết nịnh nọt ư?

Nói câu khó nghe, chẳng lẽ không làm chủ tịch thì anh ta sẽ không nịnh nọt hay sao? Còn nịnh bợ ác hơn mới đúng.

Bởi vậy việc Chủ tịch Phương có thể lên làm chủ tịch, tất nhiên là do có người giúp đỡ.

Ai nhỉ?

Tên bạn trai con ông cháu cha của Diêu Nguyệt.

Chủ tịch Phương giải quyết một rắc rối lớn cho anh ta, đối phương cũng phải có qua có lại, trợ giúp anh ta giành được chức vị.

Lúc này tất cả đều đã rõ ràng.

Tuy nhiên tên bạn trai con ông cháu cha kia à bạn bè với Kim Mỹ Tiên, có lẽ là vì khoe khoang, dù sao họ cũng chẳng bận tâm đến chuyện này, có thể thuận miệng nói ra.

Vốn dĩ Kim Mỹ Tiên nghe xong cũng chỉ để đó, ai ngờ ngày nọ bị Vương Khả Như kích thích, canh cánh trong lòng nên cứ khăng khăng bắt bạn trai phải làm chủ tịch mới vừa lòng.

Với cách làm người của cô ta, có lẽ đã từng đe dọa Chủ tịch Phương từ lâu, lúc trước Lưu Khải từng nói Chủ tịch Phương có trò chuyện cùng với Kim Mỹ Tiên, rất có thể chính là vì việc này, chẳng qua anh ta dựa theo việc này mà thêu dệt câu chuyện tiếp theo mà thôi.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ