Chương 85: Khách sạn suối nước nóng

24 2 0
                                    

Chương 85: Khách sạn suối nước nóng

Khách sạn suối nước nóng tên là ‘Ngôi nhà nhà ấm áp’, nằm ở ven chân núi của thị trấn. Cũng may là đường lái rất dễ dàng, cứ quẹo trái quẹo phải theo chỉ dẫn cả đường là hai giờ đã đến được nơi cần đến.

Khách sạn không lớn, nhìn qua không giống như khách sạn cao cấp cực kỳ đắt đỏ, trái lại giống kiểu nhà nghỉ dừng chân hơn. Ở cửa treo hai ngọn đèn lồng, phong cách trang trí tổng thể cực kỳ mang màu sắc Nhật Bản.

Sau khi vào cửa, nội thất cũng đã chứng minh cho điều này: Tranh Ukyo - e, mèo cầu tài, thảm nền Tatami, còn có động tác bà chủ ngồi nửa người xuống nhận lấy giày của khách tới. Tất cả đều thể hiện rõ phong cách chủ đạo của khách sạn này.

‘Meo, meo’ - Phía sau quầy có một con mèo Nhật lông ngắn đang nằm, cũng là nguyên mẫu của Nyanko-sensei trong [Natsume Book of Friends]

Giản Tĩnh không kiềm lòng được mà sờ tìm điện thoại di động: "Có bán đồ ăn vặt cho mèo không?”

Cô phải bỏ tiền mua sự yêu thích.

"Ôi chao!" Bà chủ nở nụ cười, nói bằng tiếng Trung lưu loát: "Cô có thể dùng cái này chơi với nó một lát." Người này đưa một cây gậy đùa mèo qua.

Giản Tĩnh quăng hành lý đi, ngồi chồm hổm dưới đất chơi với mèo.

Khang Mộ Thành vừa buồn cười vừa chịu trận, thở dài: "Có muốn anh giúp em mang hành lý lên không?"

Giản Tĩnh cũng không quay đầu lại: "Anh đi đi, em tự cầm.”

Hai người đang nói chuyện thì cửa một chỗ trên hành lang được kéo ra, biên kịch Hứa thò đầu ra, vừa thấy bọn họ thì cười: "Tới rồi à?"

Ở ngay trước mặt bọn họ thì không nên chơi nữa. Giản Tĩnh thả cái gậy chọc mèo lại, đứng dậy gật đầu với bọn họ.

Biên kịch Hứa nhiệt tình giới thiệu: "Bà chủ ở đây là người quen ở trong giới, sau khi giải nghệ thì mở khách sạn này. Lần nào chúng tôi hoàn thành xong một hạng mục đều sẽ qua uống chút rượu, ngâm suối nước nóng, thư giãn dưỡng sinh."

Giản Tĩnh nhìn ông ta, chỉ thấy mặt mày người này hồng hào, thật sự không biết ông ta cần dưỡng sinh ở đâu nữa.

"Dạo này Tĩnh Tĩnh thế nào?" Biên kịch Hứa đối diện với tầm mắt của cô, cười híp mắt hỏi: "Gần đây doanh thu của Ác quỷ 2 không tệ, phá triệu rồi, chúc mừng chúc mừng nhé!”

Giản Tĩnh cười một cái, vô cùng khiêm tốn: “May mắn thôi ạ.”

Biên kịch Hứa lắc đầu, nói lời thật lòng: "Cô đây là tích lũy từ từ đấy! Được rồi, trước đừng nói công việc nữa. Suối nước nóng ở đây là mạch suối tự nhiên đấy, cô mau đi ngâm một chút đi, sau đó chúng ta đi ăn cơm.”

Khang Mộ Thành nhìn quanh bốn phía, bảo: "Nơi này yên tĩnh đấy.”

"Đúng vậy. Không khí tốt, phong cảnh tốt." Biên kịch Hứa còn chớp mắt thêm vào, ám chỉ với bọn họ: "Suối nước nóng cũng tốt, tốt hơn khách sạn nhiều!”

Giản Tĩnh không hiểu thế nào.

Biên kịch Hứa tiếp tục ‘nháy mi chớp mắt’: "Cô có đề cử gì cho việc chọn diễn viên trong mùa thứ hai chưa?”

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ