Chương 163: Đêm kỳ quái
Quý Phong về đến phòng, anh phát hiện Giản Tĩnh đang ngồi trên mép giường, mặt không cảm xúc lật giở tập hồ sơ.
Thế nhưng, cô không nhìn một chút nào, cứ lật đi lật lại, từ sợi tóc đến đường viền ren của đôi tất đều toát lên khí chất u ám "Tôi không vui.
"Cô Giản, cô đang làm việc à?" Anh cười híp mắt hỏi.
Giản Tĩnh tặng anh một cái liếc mắt, không nói gì.
Không hiểu sao, anh cảm thấy lúc này cô rất thú vị: "Cô có nhìn ra được gì không?"
"Không có." Cô lạnh lùng nói.
Quý Phong nhịn cười, đặt đồ xuống. Anh lấy thuốc lá và bật lửa từ trên tủ đầu giường: "Được rồi, không quấy rầy công việc của cô nữa, tôi ra ngoài đây."
Giản Tĩnh cũng không thèm nhìn anh một cái.
Khoảng hai mươi phút sau, mười giờ bốn mươi, anh lại trở vào, rút tập hồ sơ đi, nhẹ giọng nói: "Ngày mai xem tiếp, tắm sớm rồi đi ngủ đi."
Cô điềm nhiên như không có việc gì: "Tôi thích tắm vào buổi sang."
"Mười giờ sáng mới có nước nóng." Quý Phong lắc đầu, không nỡ trêu chọc cô nữa, nghiêm mặt nói: "Được rồi, tôi đã hỏi rồi, hôm nay chỉ có bốn vị khách nữ, những người khác đã xong xuôi cả rồi. Nhân viên phục vụ đã đồng ý với tôi kéo dài thời gian cung cấp nước nóng đến mười một giờ mười lăm phút. Cô còn nửa tiếng nữa, nhanh lên đi."
Giản Tĩnh khẽ giật mình, lộ ra vẻ kinh ngạc.
Quý Phong kéo cánh tay của cô: "Trời nổi sấm rồi, nhanh đi, ngoan nào ."
Cô chần chừ: "Anh chắc chứ?"
"Tôi sẽ canh chừng cho cô." Anh hứa: "Nếu có người đến tôi sẽ bảo các cô ấy đợi một chút, được không?"
Giản Tĩnh miễn cưỡng nói: "Được thôi."
Phòng tắm ở lầu dưới quả nhiên không có người. Cô rất hài lòng, cài then cửa, nghiêm túc nhấn mạnh: "Xét thấy trải nghiệm nghỉ chân đêm nay tồi tệ như vậy là do người nào đó lái xe nhầm đường. Cho nên, nếu có ai muốn vào, dù anh có phải bán thân thì cũng phải ngăn lại cho tôi."
Quý Phong: "..."
Rốt cuộc là cô ngại tắm với người khác đến mức nào hả?
"Cạch." Cô đóng chặt cửa lại.
Ánh đèn trong phòng tắm nhợt nhạt, cô kiểm tra kỹ không thấy có gì bất thường. Sau đó mới lần lượt lấy dép lê, khăn mặt dùng một lần, dầu gội và sữa tắm. Mở khóa vòi nước, tận hưởng cảm giác nước nóng xoa dịu cơ thể.
Hương thơm lan tỏa như gần như xa, thần kinh căng cứng cũng được thả lỏng.
Sau đó... "A!" Một tiếng hét vang lên từ trần nha.
Động tác của Giản Tĩnh đột ngột dừng lại.
Không phải chứ? Không đến mức này chứ? Có người chết à?
Ào ào ào, nước nóng rửa sạch bọt xà phòng trên người cô.
Hệ thống không có nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
LosoweGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...