Chương 184: GAME OVER!

18 2 0
                                    

Chương 184: GAME OVER!

Cạch cạch. Băng đạn rỗng rơi ra, một băng mới lại được nạp vào.

Khẩu súng bỗng nặng hơn, đè vai cô nặng thêm mấy phần

Cô nâng súng nhắm vào tên bắt cóc đang lén lén lút lút bên rìa.

Bằng.

Tuy viên đạn bắn trúng vào quầy kế bên, nhưng cũng khiến cho tên khốn đang định nổ súng phải nao núng, dừng lại trò đánh lén

Nữ viên chức phản ứng mau lẹ, vừa nghe thấy động tĩnh đầu còn chưa quay lại súng đã chuyển hướng trước, bắn trả liên tiếp "đoàng đoàng đoàng"

Con đường phía trước của tên bắt cóc bị chặn buộc gã phải rut lui.

Cô ấy nói tiếng Pháp: "Còn ai khác giúp đỡ không?"

Tông Dã: "(Tiếng Pháp) Mấy trăm con tin, có lạ không?"

Nữ viên chức: "(Tiếng Pháp) Không phải người của anh?"

Tông Dã: "(Tiếng Pháp) Hắn là người của các cô."

Hai người cạnh khoé nhau, người ngoài nghe được cũng không hiểu được.

Anh lính không hiểu lắm, hỏi: "(Tiếng Anh) Phải gặp nhau à?"

"(Tiếng Anh) Không cần thiết." Tông Dã trả lời: "Giải quyết bọn này trước đã."

Dãy cửa hàng rực rỡ muôn màu nằm độc lập và kết nối với nhau tạo nên một địa hình phức tạp. Họ vừa chiến đấu vừa rút lui, trốn vào trong cửa hàng.

Tên cầm đầu phất tay ra hiệu, ý bảo hai tên tay sai đi theo mình vào trong tìm kiếm. Lại làm một cử chỉ ra lệnh hai tên đồng bọn khác đi ra phía xa lùng bắt Giản Tĩnh.

"(Tiếng Pháp) Bên đó chỉ có một người, giải quyết nó đi." Gã lạnh lùng nói.

"(Tiếng Pháp) Hiểu rồi."

Hai tên bắt cóc chia ra, bước sang hai bên của sân giữa.

Giản Tĩnh: Bên trái? Bên phải?

Tốc độ của hai kẻ đó đều rất nhanh, vừa lao đến vừa bắn, còn luân phiên hành động, yểm trợ lẫn nhau. Rất khó xơi.

Bọn chúng chắc chắn là hai tên tay sai đắc lực của tên cầm đầu.

Giản Tĩnh hoảng loạn một lúc. Ở trong nước, những người duy nhất có liên quan đến đấu súng cũng chỉ có cosplay CS và đánh PUBG. Riêng cô thường đến các câu lạc bộ bắn súng, cũng xem như là một trong số ít người từng chạm vào súng thật, nhưng ở câu lạc bộ thì không dạy cái này.

Về mặt chiến thuật, cô hơi mù tịt.

Lúc này không gian lận thì còn chờ đến lúc nào?

"Rút thẻ!"

[Tên: Thẻ đạo cụ - Lựu đạn hơi cay (1/1) ]

[Mô tả: Một chất gây kích ứng mạnh, có thể gây ra cảm giác bỏng rát trên da, chảy nước mắt liên tục và mất thị lực tạm thời, trong phạm vi hai mươi mét]

[Lưu ý: Chỉ được sử dụng trong nhiệm vụ này, miễn nhiễm với ký chủ]

Hệ thống đáng tin cậy đó! Đến cả vật phẩm Siêu đạo chích Kid thường dùng cũng có.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ