Chương 80: Nổi tiếng
Ngày mùng hai tháng một, trong kỳ nghỉ đông.
Cô sinh viên năm hai Giai Tuệ đang buồn chán lướt mạng. Còn gần một tháng nữa là đến kỳ thi cuối kỳ, cũng không phải học sinh cấp ba, ôn tập từ bây giờ thì quá sớm, muốn đi ra ngoài, thời tiết lại quá lạnh, ký túc xá ấm áp càng khiến người ta quyến luyến.
Mới sáng sớm, cô ấy đã đặt một suất gà rán, vùi mình trong ký túc xá lướt weibo với bạn cùng phòng.
“Tuệ này, cậu xem tờ poster này xem.” Bạn cùng phòng gửi cho cô ấy tấm ảnh: “Anh chàng này cũng đẹp trai đấy.”
Giai Tuệ liếc mắt, nói: “Đây là Thiệu Mông đấy!”
“À, có phải người đóng trong phim ‘Nghi án Đại Tống’ không?” Bạn cùng phòng nói ra tên một bộ phim cổ trang nổi tiếng cả nước.
Giai Tuệ gật đầu: “Đúng đúng đúng, anh ta lại quay phim mới rồi à? Cho mình xem xem.”
Cô ấy không theo đuổi thần tượng, nhưng Thiệu Mông đã diễn rất nhiều bộ phim nổi tiếng, được giới chức nghiệp đánh giá khá cao, chất lượng của các bộ phim cũng rất tốt, vừa xem là cô ấy đã thấy hấp dẫn rồi.
Trên tờ poster, ánh sáng và bóng tối giao thoa, chỉ để lộ một chiếc áo khoác trắng, gương mặt nam diễn viên như ẩn như hiện, phong cách tổng thể không giống các bộ phim về bệnh viện thường gặp, mang theo chút tà dị và lạnh lùng.
Chẳng trách bạn cùng phòng lại ngạc nhiên, tờ poster này mang phong cách của các bộ phim Mỹ chứ không giống phần lớn các bộ phim trong nước, gần như không thể nhầm lẫn gương mặt của diễn viên với gương mặt người bình thường.
“Bác sĩ ác quỷ? Có vẻ hay đấy.” Giai Tuệ thuận tay bấm theo dõi weibo bộ phim này, ngay sau đó, các liên kết được đề xuất có liên quan xuất hiện bên dưới weibo này.
‘Combo ‘Bác sĩ ác quỷ 1 2’, sáng và tối, thiện và ác, hai đầu cán cân, ai có thể làm chúa tể?’
Là sách được đề xuất.
Lâu rồi Giai Tuệ chưa mua sách, cô thuận tay bấm vào xem.
Cô ấy không biết Giản Tĩnh, nhưng lại cảm thấy hình như mình đã nghe thấy cái tên này rồi, lại xem đánh giá của những người giới thiệu sách, ồ, hình như đều là nhân vật nổi tiếng (mặc dù cô ấy cũng không quen).
Chắc cũng hay đấy.
Lại lướt thêm một chút, ồ, cuốn sách này đã được chuyển thể thành phim, lúc trước khi vẫn còn hot còn giành được giải thưởng.
Tác giả này cũng giỏi thật đấy.
Cuối cùng cô ấy còn xem thêm điểm đánh giá của các mọt sách, 8.5 điểm, một mức điểm khá cao.
Mua để đọc thử xem.
Giai Tuệ đặt đơn hàng.
Dật Văn là dân làm văn phòng, hai mươi sáu tuổi, chưa có bạn gái, bởi vì mỗi ngày đi từ nhà đến công ty đã mất hơn một tiếng, cả đi cả về hết hơn hai tiếng nên sau khi tan làm về nhà thì anh ta chỉ muốn nằm trên giường, không có hứng mà cũng chẳng có tiền để nghĩ đến chuyện yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
SonstigesGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...